Girl Cafe Gun cho Android 1.0.7 Game chiến đấu cùng các nữ chiến binh xinh đẹp

Tải về

4 (1) BILIBILI Miễn phí 49

Girl Cafe Gun là một game hành động phiêu lưu nổi tiếng đã được phát hành phiên bản toàn cầu. Ngoài ra, người chơi sẽ cảm nhận một số yếu tố RPG khi trải nghiệm các nhiệm vụ thú vị cùng một nhóm nữ chiến binh xinh đẹp. Bạn được tự do quản lý hành động của các nhân vật để hoàn thành mỗi thách thức, đánh bại kẻ thù và tiến bộ trong game.

Game
Game Girl Cafe Gun có một kho súng và các kỹ năng đa dạng

Trong game Girl Cafe Gun, bạn sẽ có một cái nhìn bao quát về tất cả các hành động. Với joystick ở phía bên trái màn hình, bạn có thể di chuyển nhân vật đi tới bất kỳ đâu trên màn hình. Trong rất nhiều tình huống, bạn phải di chuyển đồng thời 2 nhân cùng lúc nhằm kết hợp các khả năng khác nhau của họ.

Ở bên phải màn hình, người chơi sẽ thấy các nút hành động cho bạn thực hiện các đòn tấn công khác nhau. Các khả năng bạn sử dụng sẽ phụ thuộc vào kẻ thù hoặc chướng ngại vật mà mình phải vượt qua. Ở bên trên màn hình, bạn sẽ thấy thời gian còn lại của mỗi nhiệm vụ, đồng thời, bạn cũng cần chú ý tới sức khỏe của mình ở phía cuối màn hình.

Chơi cũng các nữ chiến binh xinh đẹp, quyến rũ
Chơi cũng các nữ chiến binh xinh đẹp, quyến rũ

Tải game Girl Cafe Gun cho Android

Khi tiến bộ trong game Girl Cafe Gun, gamer càng cần phải chú ý và cẩn trọng hơn để hoàn thành mỗi nhiệm vụ. Để xây dựng quán cà phê của riêng mình không hề dễ dàng. Bạn phải sử dụng những hành động tốt nhất trong suốt cuộc tấn công. Đây là cách duy nhất giành chiến thắng đồng thời kiếm được chiến lợi phẩm mà bạn có thể sử dụng để có những cải tiến mới.

Hoàn thành các nhiệm vụ và điều hành quán cà phê của riêng mình
Hoàn thành các nhiệm vụ và điều hành quán cà phê của riêng mình

Nói chung, game Girl Cafe Gun đưa bạn đến một vũ trụ tương lai tuyệt đẹp, nơi các nữ chiến binh tham gia vào các lực lượng để vượt qua mỗi level. Đây là cách mà bạn khám phá tất cả các bí mật khi mình cải thiện phẩm chất của các anh hùng.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 81 MB
  • Lượt xem: 201
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Girl Cafe Gun

Liên quan, thay thế