Gladihoppers cho iOS 3.0.1 Game đấu sĩ La Mã chiến đấu vui nhộn

Tải về

3 (1) Dreamon Studios Miễn phí 11 Dung lượng: 83,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Gladihoppers là một game hành động arcade cuộn cảnh màn hình ngang vui nhộn, nơi bạn vào vai một đấu sĩ thực hiện nhiệm vụ bảo vệ hoàng đế của thành Rome khỏi đám kẻ thù. Chúng tiến đến đông đảo và dồn dập, có nguy cơ hủy hoại vương quốc.

Game Gladihoppers cho bạn tham gia các trận chiến hành động nhịp độ nhanh cùng các đấu sĩ La Mã cổ đại
Game Gladihoppers cho bạn tham gia các trận chiến hành động nhịp độ nhanh cùng các đấu sĩ La Mã cổ đại

Cách chơi game Gladihoppers rất đơn giản: Bạn di chuyển xung quanh đấu trường bằng cách vuốt ngón tay từ phải sang trái trên màn hình. Chuyển động của nhân vật dựa trên vật lý, vì vậy, mỗi bước di chuyển trông có vẻ hỗn loạn nhưng khá hài hước và bạn phải quen với việc mình phải hứng chịu các cuộc tấn công của kẻ thù nhiều lần.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Tải game Gladihoppers cho iOS

Hệ thống chiến đấu của Gladihoppers là một bản làm lại đơn giản hóa của hệ thống trong game For Honor nổi tiếng. Bạn có 2 vị trí tấn công. Mỗi vị trí có 3 bước di chuyển khác nhau mà bạn có thể sử dụng nhiều hoặc ít lực hơn. Người chơi cũng có thể phòng thủ trước sự tấn công của kẻ thù bằng cách sử dụng hợp lý 2 vị trí này.

Một trong những tính năng thú vị nhất của game Gladihoppers là trò chơi có rất nhiều chế độ chơi đa dạng: Chế độ Arcade yêu cầu bạn phải sống sót lâu nhất có thể bằng cách chiến đấu với vô số kẻ thù; Quick Fight, nơi bạn chiến đấu với các đối thủ tùy chỉnh và thực hành các kỹ năng của mình trong Đấu trường; Chế độ Career là lúc bạn cần đưa đấu sĩ của mình từ con số 0 lên tới đỉnh cao.

Bảo vệ hoàng đế của thành Rome khỏi đám kẻ thù
Bảo vệ hoàng đế của thành Rome khỏi đám kẻ thù

Gladihoppers có hơn 90 món trang bị, gồm vũ khí, khiên và áo giáp… có thể làm thay đổi hoàn toàn cách bạn đối mặt với đối thủ, đồng thời cung cấp cho đấu sĩ các kỹ năng và chỉ số khác nhau. Đó cũng là những yếu tố quan trọng mà bạn cần nắm vững nếu muốn chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 83,9 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gladihoppers

Liên quan, thay thế