Glory of Defenders cho Android Game thủ thành cùng cùng các vị thần huyền thoại

Tải về

3 (1) ICLOCKWORK Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Glory of Defenders là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp 3D chủ đề thần thoại, nơi bạn chiến đấu cùng với các vị thần huyền thoại để bảo vệ quê hương của mình.

Chiến đấu bên cạnh các anh hùng huyền thoại, mạnh mẽ trong game Glory of Defenders
Chiến đấu bên cạnh các anh hùng huyền thoại, mạnh mẽ trong game Glory of Defenders

Tham gia game Glory of Defenders for Android, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt cấp độ đầy thử thách và trận chiến theo phong cách phòng thủ tháp. Để giành chiến thắng, bạn cần triển khai các chiến lược tốt nhất nhằm đánh bại nhiều làn sóng kẻ thù khổng lồ tiến đến dồn dập và trở thành một anh hùng mạnh mẽ.

Tính năng nổi bật của game Glory of Defenders cho Android

Chiến đấu bên cạnh các vị thần huyền thoại mạnh mẽ

Thần Zeus, Aphrodite, Medusa, Ares ... tất cả đều nghe theo ý của bạn. Hãy lãnh đạo đội quân các vị thần bất khả chiến bại để ngăn chặn kẻ thù xấu xa và bảo vệ quê hương của bạn trong game Glory of Defenders.

Tiêu diệt các làn sóng kẻ thù đông đảo
Tiêu diệt các làn sóng kẻ thù đông đảo

Thiết kế cấp độ thú vị và gameplay chinh phục hầm ngục

Kích hoạt các thiết lập đặc biệt, mở khóa các NPC bí ẩn, gặp gỡ kẻ thù mạnh mẽ... Các thiết kế cấp độ sáng tạo sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán khi chơi trò chơi thủ thành này. Nếu thiếu tài nguyên, hãy tham gia vào các thử thách khác nhau trong hầm ngục để thu thập lượng lớn vật liệu nâng cấp.

Thiết kế các vị thần và phong cách đồ họa tuyệt đẹp

Game Glory of Defenders sử dụng phong cách nghệ thuật low-poly được thiết kế tốt, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn về các vị thần khác nhau từ các thần thoại nổi tiếng trên thế giới.

Chiến đấu qua nhiều level mới
Chiến đấu qua nhiều level mới

Hãy tải game Glory of Defenders và trở thành một hậu vệ vinh quang ngay hôm nay. Trò chơi hiện đang được mở thử nghiệm sớm cho người dùng Android tại Philippines và Indonesia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Glory of Defenders

Liên quan, thay thế