Google Play Music Desktop Player cho Mac 3.4.3 Ứng dụng nghe nhạc miễn phí

Tải về

3 (1) Samuel Attard Miễn phí 20

Google Play Music Desktop Player cho Mac là ứng dụng dành cho dịch vụ Google Music. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng nghe nhạc một cách dễ dàng và không khiến hệ thống bị hao tốn tài nguyên.

Khám phá thư viện nhạc trong ứng dụng phát nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac
Khám phá thư viện nhạc bằng ứng dụng phát nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac

Google Play Music Desktop Player cho Mac là ứng dụng Google Music không chính thức cho phép người dùng truy cập vào thư viện nhạc trực tuyến mà không lãng phí chút tài nguyên nào. Trình phát nhạc này sẽ kết nối với tài khoản Google cho phép người dùng gửi thông tin về bản nhạc mình đang nghe cho Last.fm.

Truy cập dịch vụ Google Music ngoài trình duyệt

Ứng dụng nghe nhạc miễn phí cho Mac Google Play Music Desktop Player khiến trình duyệt web đỡ trở nên nặng hơn vì ứng dụng này sẽ cho phép dịch vụ Google Music hoạt động với tư cách là một ứng dụng riêng biệt.

Vì ứng dụng nghe nhạc miễn phí trên Mac này chỉ được tích hợp với các tính năng cần thiết nhất cho quá trình nghe nhạc nên số tài nguyên phải sử dụng sẽ giảm đi một cách đáng kể. Ngoài ra, thật tuyệt vời khi phần mềm nghe nhạc miễn phí cho Mac Google Play Music Desktop Player còn hỗ trợ cho HTML5.

Khi sử dụng phần mềm nghe nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac, người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Trong cửa sổ chính của phần mềm nghe nhạc miễn phí trên Mac Google Play Music Desktop Player, người dùng có thể lướt xem thư viện nhạc của mình, nghe các album hoặc danh sách phát, tạo ra các bản phối khí hoặc bộ sưu tập mới và nhiều thứ khác nữa.

Chuyển sang phông nền tối khi sử dụng phần mềm phát nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac
Chuyển sang phông nền tối khi sử dụng phần mềm phát nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac

Lựa chọn các phím tắt để phát lại và bật tính năng gửi thông tin về bài hát tới Last.fm

Có một điều đáng chú ý là ứng dụng nghe nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac được tích hợp với hàng loạt các tùy chọn để đáp ứng nhu cầu muốn tùy chỉnh của người dùng, ví dụ như có thể nhanh chóng chuyển đổi giao diện người dùng thành một phông nền tối.

Thêm nữa, người dùng có thể kết hợp sử dụng các phím để quản lý tính năng phát lại hoặc thậm chí là đăng nhập vào tài khoản Last.fm và gửi thông tin về bản nhạc đang phát cho họ một cách tự động.

Ứng dụng phát nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac còn cho phép người dùng lựa chọn thiết bị đầu ra âm thanh mặc định.

Nghe nhạc xả láng mà không lo bị ngốn bộ nhớ

Phần mềm phát nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac được tích hợp với bộ điều khiển phát lại đơn giản. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ cho các tính năng cơ bản như: Bắt đầu hoặc dừng phát bản nhạc, bật hoặc tắt chế độ nghe lại hoặc vô hiệu hóa hoàn toàn, điều chỉnh âm lượng, nhảy sang bài tiếp theo hoặc phát lại bài trước đó và phát ngẫu nhiên các bài hát.

Ngay khi bắt đầu nghe các bản nhạc, Google Play Music Desktop Player cho Mac có thể chạy trong chế độ ngầm. Theo đó, người dùng được phép lựa chọn các phím tắt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Mỗi khi cần thay đổi danh sách phát, bạn chỉ cần kích hoạt giao diện người dùng của ứng dụng nghe nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac thông qua thanh trạng thái được tích hợp.

Lưu ý: Hiện tại phần mềm phát nhạc Google Play Music Desktop Player cho Mac chưa hỗ trợ Việt Nam.

Yêu cầu hệ thống

  • Sở hữu tài khoản Google

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49,7 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên (chỉ Intel)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm