GoTrusted for Mac 2.2 Giải pháp bảo mật Internet cho Mac

Tải về

3 (1) GoTrusted Dùng thử 353 Dung lượng: 1,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7

GoTrusted là nhà cung cấp hàng đầu về an ninh mạng, bảo vệ danh tính và đem lại cho bạn một trải nghiệm duyệt web riêng tư. Tiện ích này sẽ biến mọi điểm truy cập Wi-Fi miễn phí thành một điểm được mã hóa và được trang bị tường lửa cho máy tính hoặc thiết bị của bạn.

Khi kết nối với một điểm truy cập Wi-Fi tại một quán cà phê, sân bay hay khách sạn, thông tin cá nhân của bạn có thể bị tấn công và theo dõi bởi những người dùng khác. GoTrusted tạo ra một kênh an toàn để máy tính của bạn có thể kết nối với mạng Wi-Fi mà không gặp rủi ro nào cũng như bảo vệ hệ thống và mã hóa thông tin nhạy cảm.

Duyệt web trong một môi trường riêng tư, xem video từ quốc gia của bạn, gửi và nhận email cũng như sử dụng mạng xã hội một cách an toàn với GoTrusted. Không giống như các phần mềm proxy mà hay chứa các quảng cáo phiền nhiễu, dịch vụ mạng ảo riêng tư VPN của GoTrusted sẽ đảm bảo người dùng có được một trải nghiệm lướt web an toàn mà không gặp quảng cáo nào. Bên cạnh đó, GoTrusted rất dễ cài đặt và sử dụng mà không yêu cầu phải có kiến thức chuyên ngành về máy tính hay thực hiện những thiết lập phức tạp. Với GoTrusted, cho dù bạn kết nối máy tính của mình ở đâu thì thông tin cá nhân của bạn luôn được bảo vệ.

GoTrusted

Tính năng chính:

An toàn

Dịch vụ VPN của GoTrusted sẽ tạo ra một tấm lá chắn bảo vệ xung quanh máy tính hay thiết bị di động của bạn nhằm ngăn chặn người khác không tấn công hệ thống hoặc nhìn thấy dữ liệu của bạn bằng cách áp dụng chế độ mã hóa mạnh mẽ và tường lửa.

Khi sử dụng mạng Wi-Fi công cộng, người khác có thể nhìn thấy những gì bạn đang gửi và họ có thể kết nối với bạn mà bạn không nhận biết được. Với GoTrusted, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng gì bởi vì phần mềm này sẽ tạo ra một môi trường lướt web riêng tư và an toàn.

Thoải mái truy cập Internet từ bất cứ đâu

GoTrusted sẽ hỗ trợ bạn khi phải di chuyển đến những khu vực mà Internet được lọc. Chế độ "Secure Session" sẽ bỏ qua tường lửa của địa phương nhờ đó cung cấp khả năng truy cập Internet bị chặn để đọc hoặc lướt Facebook, TV và email. Bạn có thể lựa chọn khu vực mà mình muốn kế nối trong phần cài đặt của GoTrusted, nhờ đó dễ dàng xem video và TV từ quốc gia của mình. Bên cạnh đó, để tăng cường tính bảo mật và sự riêng tư, dịch vụ VPN của GoTrusted cũng sẽ ẩn địa chỉ IP của người dùng.

Dễ sử dụng

Dịch vụ VPN của GoTrusted cung cấp những thao tác rất đơn giản. Bạn không phải cấu hình điều gì trên máy tính và cũng không cần phải là một chuyên gia mới có thể sử dụng nó. Chỉ cần đăng ký và bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi chỉ trong vài giây. Ngay khi được kết nối, tất cả lưu lượng truy cập mà máy tính của bạn nhận được hoặc gửi đi đều được mã hóa đến một điểm khởi chạy an toàn tại trang web của GoTrusted. Điều này được thực hiện một cách minh bạch trên hệ thống của bạn và làm việc với hầu hết ứng dụng.

Tham khảo video giới thiệu phần mềm GoTrusted bên dưới:

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,7 MB
  • Lượt xem: 358
  • Lượt tải: 353
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm