Grand Survival cho Android 1.0.11 Game sinh tồn giữa đại dương

Tải về

3 (1) supermetacore Miễn phí 37 Dung lượng: 153 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tham gia game Grand Survival - Ocean Adventure, thể hiện sự dũng cảm của bạn trước một đại dương bí ẩn và nguy hiểm khi bạn chẳng có gì ngoài trí thông minh và chiếc bè của mình.

Nếu muốn sống sót, bạn sẽ phải thu thập các tài nguyên, nâng cấp bè, chế tạo vật phẩm và khám phá các hòn đảo. Cùng với đó, người chơi còn phải chiến đấu giành giật sự sống với cá mập, những con cua đột biến, thây ma và nhiều mối đe dọa khác.

Xây dựng bè của bạn để sinh tồn trong game Grand Survival
Xây dựng bè của bạn để sinh tồn trong game Grand Survival

Tải game Grand Survival cho Android

Thách thức đầu tiên của bạn trong game Grand Survival là sống sót. Nói thường dễ hơn làm, vì vậy, bạn sẽ cần tìm ra những cách để có được nước ngọt và đồ ăn.

Một khi đã đảm bảo được những yếu tố cơ bản, bạn có thể bắt đầu khám phá đại dương và các hòn đảo. Tìm kiếm các nguồn tài nguyên để nâng cấp bè của bạn, chế tạo các vật phẩm và trang thiết bị mới, làm bất cứ điều gì để sinh tồn.

Tìm cách thoát khỏi hòn đảo
Tìm cách thoát khỏi hòn đảo

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý thời tiết. Các kiểu thời tiết khác nhau tạo ra những thách thức độc đáo và ảnh hưởng đến hành vi của các nhân vật. Khám phá một đại dương rộng lớn ẩn chứa vô vàn điều bí mật và những mối đe dọa. Mỗi hòn đảo có một câu chuyện thú vị mà chỉ những người can đảm mới có thể lắng nghe.

Đề phòng zombie cá mập
Đề phòng zombie cá mập

Chiến đấu để bảo toàn mạng sống. Cá mập chỉ là khởi đầu cho những lo lắng của bạn, ngoài ra còn có cua đột biến, zombie và những sinh vật nguy hiểm khác cũng thèm khát uống máu của bạn.

Khám phá hòn đảo đầy zombie
Khám phá hòn đảo đầy zombie

Người chơi Grand Survival sẽ được thưởng thức một thế giới đầy màu sắc với một phòng cách đồ họa quyến rũ. Tham gia game và kiểm tra các kỹ năng sinh tồn của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 153 MB
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Grand Survival

Liên quan, thay thế