Grand Theft Auto: Vice City cho PS3 Game cướp bóc đường phố cho PlayStation

Tải về

4,4 (21) Rockstar Games Miễn phí 8.937

Grand Theft Auto: Vice City cho PS3 là phiên bản game GTA đặc sắc cho hệ máy chơi game PlayStation 3.

Game hành động GTA Vice City PS3

GTA Vice City PS3 lấy bối cảnh là giai đoạn đầu những năm 80 của thế kỷ trước. Đây là thập niên với style tóc dài, những bộ vest màu pastel trong thành phố tội phạm Vice City.

Bản Grand Theft Auto Vice City PS3 được làm mới từ bản PS2 gốc. Rất tiếc là 1 số tính năng hay như chế độ nhiều người chơi, đối kháng và đánh tổ đội không còn được hỗ trợ trên hệ máy chơi game đời cũ.

Vẫn trung thành với series game Grand Theft Auto kinh điển, GTA Vice City là 1 cuộc phiêu lưu hành động trong thế giới mở đan xen với các màn đua xe, bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn. Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt GTA, hãng đã làm mới lại phiên bản GTA Vice City và đây cũng là bản Grand Theft Auto được yêu thích nhất trong toàn series.

Đua xe, bắn súng góc nhìn thứ 3

Bối cảnh trong game là thành phố Vice City với nhân vật chính là Tommy Vercetti - 1 kẻ vừa ra tù vì tội buôn bán ma túy. Sau khi được trả tự do, Tommy tìm cách xây dựng đế chế tội phạm mới và liên kết với các tổ chức ngầm trong thành phố.

Dựa theo những vụ án có thật và 1 số bộ phim ra đời trước đó, Grand Theft Auto Vice City đã tái hiện chân thực thành phố Vice City với những cuộc thanh trừng băng đảng, bắn súng và đua xe đuổi bắt. Hiện Grand Theft Auto Vice City cho PlayStation 3 được bán với giá $9.99.

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14.817
  • Lượt tải: 8.937
  • Ngày:
  • Yêu cầu: PS3
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm