Hành trình công lý Phim giờ vàng nối sóng Gara hạnh phúc

6/10 (1) Lượt xem: 15 Phát hành: VTV Năm: 10/10/2022 Đạo diễn: Nguyễn Mai Hiền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hành trình công lýphim tâm lý xã hội với chủ đề pháp lý sẽ lên sóng giờ vàng của VTV3. Phim Hành trình công lý sẽ tiếp sóng cho bộ phim Gara hạnh phúc bắt đầu từ 10/10/2022 khai thác sâu những yếu tố nghề nghiệp gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên. Phim Hành trình công lý có sự tham gia của các diễn viên: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, NSND Như Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền.

Phim Hành trình công lý xoay quanh cuộc sống của Phương - tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng quyết định từ bỏ công việc luật sự đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Cô có một gia đình hoàn hảo với Hoàng, tuy nhiên biến cố xảy ra khi Hoàng ngoại tình với một cô gái trẻ xinh đẹp - Hoàng cho rằng clip đó là dàn dựng và bắt đầu hành trình điều tra nhưng cô gái đõ đã bị giết.

Hoàng lập tức trở thành nghi can giết người. Cay đắng suy sụp khi bị phản bội, mất niềm tin, hoang mang, Phương tưởng chừng sắp gục ngã nhưng may mắn gặp được Nguyệt và Quân giúp đỡ.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý

  • Hành trình công lý tiếp nối cho phim Gara hạnh phúc, nên sẽ được phát vào lúc 21h30 thứ 2, 3 và 4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.
  • Bộ phim Hành trình công lý sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 35 phút.

Trailer phim Hành trình công lý

Thông tin thêm phim Hành trình công lý

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng, NSND Như Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Nguyễn Mai Hiền
Năm phát hành:10/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Hành trình công lý

Poster phim Hành trình công lý
Poster phim Hành trình công lý
  • 182 lượt xem
Link xem Hành trình công lý