Hero Emblems II cho iOS 1.13 Game RPG kết hợp match-3 phong cách Nhật Bản

Tải về

3 (1) HeatPot Games Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: iOS 10.3 trở lên

⚠️ Lưu ý: Game Hero Emblems II hiện đang được giảm giá 40% trong thời gian giới hạn. Nhanh tay tải game về máy để có sở hữu game với mức giá ưu đãi.

Hero Emblems II là một game nhập vai phong cách Nhật Bản, kết hợp với các yếu tố của trò chơi cuộn cảnh và match-3. Người chơi điều khiển các thành viên của Night Chasers, một nhóm chiến binh anh hùng, dấn thân vào cuộc phiêu lưu để cứu vùng đất quê hương khỏi mối đe dọa xấu xa.

Hero Emblems II là game nhập vai kết hợp match-3

Tính năng nổi bật của game Hero Emblems II cho iOS

Trải nghiệm các trận đấu match-3 ly kỳ

Ghép ba biểu tượng cùng loại trở lên theo cơ chế match-3 để xóa chúng khỏi bảng và anh hùng của bạn tấn công. Ghép 4 biểu tượng trở lên để tạo ra icon ma thuật, cho phép các anh hùng giải phóng kỹ năng mạnh mẽ. Thực hiện các đòn combo mạnh mẽ, tiêu diệt kẻ thù.

Trải nghiệm RPG kiểu Nhật truyền thống

Trong thế giới phép thuật và kiếm thuật này, người chơi sẽ điều khiển các thành viên của Night Chaser trong cuộc phiêu lưu ly kỳ. Đi vào hang sâu, khám phá các di tích cổ, mở khóa rương kho báu, chiến đấu chống lại quái vật hung dữ, nâng cấp thiết bị trong thị trấn và nhận thông tin mới từ dân làng trong các quán rượu địa phương.

Một trải nghiệm RPG thú vị đang chờ bạn trong Hero Emblems II.

Kết hợp các biểu tượng để anh hùng giải phóng kỹ năng mạnh mẽ

Các anh hùng độc đáo

Mỗi anh hùng sở hữu những kỹ năng và câu chuyện riêng. Họ là Zack - chiến binh loài người, Lucien - hiệp sĩ Marten, Sid - Pháp sư đen Felinian, Abner - thi sĩ, và nhiều người khác. Dẫn dắt các anh hùng yêu thích của bạn vào trận chiến.

Giọng nói của nhân vật Nhật Bản trong trận chiến

Giọng nói của nhân vật được cá nhân hóa giúp cho cuộc chiến trở thành một trải nghiệm ly kỳ, mãnh liệt và thú vị

Nhiều thiết bị

Kẻ thù tấn công với nhiều loại debuff như Thuốc độc, Thiêu cháy, Hóa đá hoặc Lời nguyền. Để chiến đấu chống lại những đối thủ khó nhằn này, bạn cần lựa chọn vũ khí và giáp cho anh hùng của mình một cách cẩn thận, đồng thời tận dụng tốt các phụ kiện để chống lại các debuff của kẻ thù và tăng cường khả năng cho các anh hùng của bạn.

Câu chuyện trong game Hero Emblems II

Câu chuyện trong Hero Emblems II là một chương mới trong lịch sử của Night Chasers.

Cách đây rất lâu, có một nhóm lính đánh thuê tên là Night Chasers. Thay vì kiếm tiền, những chiến binh anh hùng này lại đi khắp nơi để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Trong chiến tranh, họ đã giúp đỡ rất nhiều người đang đau khổ bị áp bức bởi sự chuyên chế và bất công.

Tuy nhiên, khi đất nước hòa bình, Night Chasers không còn được coi trọng nữa và buộc phải giải tán. Nhiều năm sau, 4 nhân vật trẻ tuổi là Zack, Lucien, Sid và Odelia quyết định tiếp nối di sản này, thành lập đội Night Chasers mới.

Một ngày nọ, Zack và nhóm của anh cứu được một cô gái Elven tên là Dolores. Bị chứng mất trí nhớ, Dolores không thể nhớ tại sao cô lại mạo hiểm rời khỏi Vương quốc Elven, chỉ biết rằng cô đã được cử đi thực hiện một nhiệm vụ khẩn cấp. Lo lắng cho sự an toàn của cô, Night Chasers đưa Dolores về gia đình và họ họ phát hiện ra một mối đe dọa cổ xưa và khủng khiếp đối với vương quốc...

Game được khuyến nghị chơi trên iPhone 6/iPad min4/iPad Air2/iPad thế hệ thứ 5/iPad Pro trở lên để có trải nghiệm tốt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.13
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế