Hide N Seek Adventure cho iOS Pre-Order Game trốn tìm hóa thân thành đồ vật

Tải về

3 (1) MOBIRIX Miễn phí 01

Hide N Seek Adventure là một game hành động lén lút nhiều người chơi, trong đó bạn phải ngụy trang thành các đồ vật khác nhau cho hợp với bối cảnh, hòa mình vào môi trường một cách tự nhiên nhất để tránh bị phát hiện.

Game Hide N Seek Adventure hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành vào 29/2/2024.

Hide N Seek Adventure cho bạn chơi trốn tìm trong những khu vực rộng lớn

Chơi trốn tìm trực tuyến với 15 người trong Hide N Seek Adventure

Người chơi Hide N Seek Adventure sẽ tham gia cuộc trốn tìm trực tiếp với 15 người chơi khác. Game sẽ tự động chọn ra những người đi tìm một cách ngẫu nhiên, số còn lại phải chạy để tìm chỗ ẩn nấp.

Nếu bạn là người đi tìm, nhiệm vụ của bạn là tìm tất cả những người đang lẩn trốn. Trái lại, nếu là người đi trốn, bạn cần thể hiện trí thông minh, nhanh trí của mình để biến thành thứ gì đó giúp mình hòa nhập hoàn toàn vào môi trường, khiến đối thủ không chú ý và không phát hiện ra. Liệu bạn có thể tiến xa hơn cuộc phiêu lưu thú vị này bằng cách đánh lừa những người khác?

Chơi trốn tìm trực tuyến với bạn bè thời gian thực

Khám phá các bối cảnh đa dạng và tuyệt đẹp

Hide N Seek Adventure là có nhiều khu vực với khung cảnh khác nhau, các đồ vật khác nhau. Nhờ sự đa dạng này, mỗi cuộc trốn tìm đều độc đáo và mới mẻ, đầy hồi hộp và phấn khích. Đặc biệt, đầu mỗi vòng chơi, các khả năng đặc biệt sẽ được rút ra để giúp bạn tìm ra kẻ thù hoặc ẩn mình tốt hơn trước những kẻ truy tìm.

Hãy biến mình thành bất cứ thứ gì bạn muốn và tìm nơi ẩn náu tốt nhất mà không ai có thể phát hiện ra.

Bạn đã sẵn sàng tải game lén lút Hide N Seek Adventure về máy ngay bây giờ và kiểm tra sự tinh ranh cũng như khả năng ẩn nấp của mình?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 720,8 MB
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế