HighFleet 1.1 Game chiến tranh trên bầu trời hấp dẫn

Tải về

3 (1) MicroProse Tính phí 47 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Chiến đấu để sinh tồn trên bầu trời của một Trái Đất tương lai bí ẩn trong HighFleet - game chiến lược hành động động độc đáo, kết hợp chiến đấu arcade, khám phá, quản lý và ngoại giao. Khi con tàu bay khổng lồ thực hiện một cuộc chiến ngoạn mục trên không, lời tiên tri nói rằng một người sẽ cứu thế giới. Liệu đó có phải là bạn?

HighFleet đưa bạn vào các cuộc chiến trên không khốc liệt
HighFleet đưa bạn vào các cuộc chiến trên không khốc liệt

Trong một thế giới không có bất kỳ ký ức nào về quá khứ, House of Sayadi điều những tàu quân sự hàng nghìn tấn của mình lên bầu trời, phá vỡ hòa bình của các quốc gia sinh sống trên trái đất. Họ cố gắng lấy lại những gì đã mất.

Với tư cách là Chỉ huy của Lực lượng đặc nhiệm Sayadi, bạn nhận lệnh đi giành lại Vương quốc Gerat nổi loạn bằng bất cứ giá nào. Để thành công, đòi hỏi bạn phải thăm dò cẩn thận, quản lý tài nguyên thông minh, ngoại giao thận trọng và xây dựng một hạm đội có khả năng thống trị bầu trời, bất khả chiến bại.

Bạn trở thành chỉ huy lực lượng và dẫn dắt lực lượng của mình chiến đấu
Bạn trở thành chỉ huy lực lượng và dẫn dắt lực lượng của mình chiến đấu

Nhưng có một sứ mệnh lớn hơn nhiều đang chờ đợi bạn trong cuộc hành trình này! Vì vùng đất này ẩn chứa một lời tiên tri bí ẩn bị lãng quên từ lâu.

Trò chơi này được dự kiến ra mắt vào tháng 7/2021.

Tính năng nổi bật của game HighFleet

Chiến đấu khốc liệt

Nổi bật nhất của game High Fleet là một hình thức chiến đấu độc đáo, trong đó những con tàu khổng lồ lao vào cuộc đọ sức với vũ khí mạnh mẽ. Di chuyển khéo léo vào các vị trí cho phép bạn khai thác điểm yếu của kẻ thù và giành chiến thắng.

Thể hiện chiến lược độc đáo của bạn
Thể hiện chiến lược độc đáo của bạn

Chiến lược sâu sắc

Để làm chủ trong HighFleet đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ giành chiến thắng trong các trận chiến. Bạn phải khám phá những vùng đất bí ẩn của Gerat, quản lý tàu, người, nhiên liệu và các nguồn lực khác; ngoại giao với các phe phái khác...

Bay lượn tự do

Nhờ trình tùy chỉnh tàu trong HighFleet, bạn có thể xây dựng đội tàu hoàn hảo phù hợp với phong cách chiến đấu của mình. Nhiều tùy chọn tàu đặc biệt và các nâng cấp mang đến nhiều điều thú vị.

 Khám phá những vùng đất bí ẩn, quản lý tàu, người, nhiên liệu và các nguồn lực khác
Khám phá những vùng đất bí ẩn, quản lý tàu, người, nhiên liệu và các nguồn lực khác

Thế giới có 1 không 2

Hình ảnh phong cách dieselpunk tuyệt đẹp, âm nhạc và âm thanh sôi động cùng sự bí ẩn, tất cả kết hợp để tạo ra một bầu không khí độc đáo, khó quên cho HighFleet.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HighFleet

Liên quan, thay thế