Hippo Adventures: Grandfather’s Lighthouse cho Android 1.0.3 Game logic cho bé tìm hiểu về tàu biển và hải đăng

Tải về

3 (1) Hippo Kids Games Miễn phí 05 Dung lượng: 84 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Game Hippo Adventures: Grandfather’s Lighthouse gồm các trò chơi logic khác nhau, tìm đồ vật ẩn, trốn thoát khỏi căn phòng và nhiều game giáo dục khác. Nó có những câu đố thông minh dành cho trẻ em kết hợp với yếu tố giáo dục, với lối chơi dễ dàng, hấp dẫn.

Hippo Adventures: Grandfather’s Lighthouse cho bạn chơi cùng gia đình hà mã với những câu chuyện thú vị
Hippo Adventures: Grandfather’s Lighthouse cho bạn chơi cùng gia đình hà mã với những câu chuyện thú vị

Tải game Hippo Adventures Grandfather’s Lighthouse cho Android

Câu chuyện trong game Hippo Adventures: Grandfather’s Lighthouse kể về một gia đình Hà mã. Cuối tuần, gia đình Hà mã đến thăm ông bà - những người trông giữ ngọn hải đăng. Tại đây, ông bà vui vẻ chỉ cho những đứa cháu của mình mọi thứ hoạt động như thế nào. Chơi game, bé sẽ học được rất nhiều điều thú vị về tàu và biển.

Trước khi đi tới ngọn hải đăng, các bạn nhỏ phải dọn dẹp vệ sinh. Bởi vì ông bà rất bận rộn và họ không có thời gian để làm công việc này. Hãy làm sạch mọi ngóc ngách, sửa chữa những thứ bị hỏng, chẳng hạn lau cửa sổ, quét nhà, sơn tường. Qua đây, bé sẽ học được rằng mình cần giúp đỡ người lớn., góp phần giúp các bậc cha mẹ nuôi dạy một đứa trẻ theo cách vui vẻ, hạnh phúc.

Khám phá ngọn hải đăng
Khám phá ngọn hải đăng

Ông của Hippo sẽ giải thích cách thức hoạt động của ngọn Hải đăng, và chúng ta có thể áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Các bạn nhỏ sẽ giúp thuyền trưởng xác định hướng đi cho tài và di chuyển chính các. Với sự trợ giúp của ống nhòm, bé còn tìm hiểu về nhiều phương tiện đi biển khác nhau. Bé có thể thấy sà lan chở hàng khô, tàu buồm, tàu có động cơ, tàu ngầm và rất nhiều phương tiện khác.

Tìm hiểu về các loại tàu thuyền
Tìm hiểu về các loại tàu thuyền

Không chỉ vậy, các bạn nhỏ còn được phiêu lưu trong những câu chuyện cổ tích. Những câu chuyện về cướp biển do ông dựng lên sẽ rất thú vị. Truy tìm kho báu và tìm đồ vật ẩn là một trong những game yêu thích của trẻ em.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Liên quan, thay thế