Hồ sơ cá sấu Xem phim hình sự giờ vàng phim Việt (2020)

10/10 (1) Lượt xem: 335 Phát hành: VTV Năm: 2020 Đạo diễn: Nguyễn Mai Hiền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hồ sơ cá sấu là phim truyền hình Việt Nam thể loại điều tra hình sự của Đài truyền hình Việt Nam sản xuất. Phim Hồ sơ cá xấu đang ngây được tiếng vang rất lớn khi chiếu trong khung giờ vàng của VTV3 với nội dung hấp dẫn, gay cấn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên truyền hình nổi tiếng như: Doãn Quốc Đam, Mạnh Trường, Việt Anh, Kiều Anh, Huyền Lizze, Ngọc Quỳnh.

Phim Hồ sơ cá sấu khai thác đời sống của giới trí thức trung lưu, những người kiếm ra tiền nhưng cũng vì đồng tiền mà phải quay cuồng trong công việc, thủ đoạn làm ăn. Áp lực tâm lý đã khiến cho các mối quan hệ trong gia đình trở nên rạn nứt, họ bị cuốn vào những tham vọng trong cuộc sống và đánh đổi mọi thứ vì đồng tiền. Phim Hồ sơ cá xấu chắc chắn sẽ giúp nhiều người phải nhìn lại cuộc sống của chính mình.

Trailer phim Hồ sơ cá sấu

Thông tin thêm phim Hồ sơ cá sấu

Thời lượng:50 tập
Diễn viên:Doãn Quốc Đam, Mạnh Trường, Việt Anh, Kiều Anh, Huyền Lizze, Ngọc Quỳnh
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Nguyễn Mai Hiền
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Hồ sơ cá sấu

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 912 lượt xem
Link xem Hồ sơ cá sấu
Tìm thêm: Hồ sơ cá sấu