Horus Heresy: Legions TCG cho iOS 2.3.1 Game thẻ bài bối cảnh là vũ trụ Warhammer 40.000

Tải về

3 (1) Everguild Miễn phí 02

The Horus Heresy: Legions là một trò chơi chiến lược thẻ bài lấy bối cảnh trong vũ trụ Warhammer 40.000. Tham gia game, người chơi có nhiệm vụ tạo ra quân đoàn Space Marines của riêng mình, sau đó hồi tưởng lại một số trận chiến đáng nhớ nhất trong vũ trụ Horus Heresy và chiến đấu với những người chơi khác trong các trận đánh trực tuyến thú vị.

Horus Heresy là game thẻ bài lấy bối cảnh huyền thoại của Warhammer 40.000
Horus Heresy là game thẻ bài lấy bối cảnh huyền thoại của Warhammer 40.000

Bạn sẽ tham gia một trong các lực lượng như Ultramarines, Space Wolves, Blood Angels và nhiều phe Warhammer 40.000 huyền thoại khác, chiến đấu chống lại các quân đoàn Warmaster phản bội. Đám Daemon, từng được nghĩ chỉ xuất hiện trong các câu chuyện và truyền thuyết đơn thuần, xuất hiện và giết chết hàng tỷ sinh mạng vô tội.

Bạn sẽ tham gia một chiến dịch solo hoành tráng, PvP tranh xếp hạng, chiến tranh thẻ bài nhiều người chơi và các cuộc đột kích PvE dựa trên các trận chiến, câu chuyện và truyền thuyết từ các tiểu thuyết Black Library về vũ trụ Warhammer 40,000.

Xây dựng và trang bị nhân vật của bạn thêm mạnh mẽ
Xây dựng và trang bị nhân vật của bạn thêm mạnh mẽ

Hệ thống game của The Horus Heresy: Legions tương tự như khi chơi Hearthstone hay các trò chơi thẻ bài hiện đại khác. Mỗi lượt, bạn sẽ nhận được một điểm năng lượng và có thể sử dụng để đặt các quân bài lên bàn. Càng chơi, bạn sẽ nhận được càng nhiều năng lượng hơn và có thể sử dụng các thẻ mạnh hơn.

Tải game Horus Heresy: Legions TCG cho iOS

Trong game The Horus Heresy Legions TCG có hơn một trăm thẻ khác nhau để người chơi thu thập. Mỗi thẻ có các thuộc tính tấn công, phòng thủ độc đáo cũng như các khả năng đặc biệt. Một số thẻ cho phép bạn tạo lá chắn để bảo vệ phần còn lại, một số triệu hồi các thẻ khác khi chúng chết… Việt tìm hiểu khả năng, sự năng động của từng thẻ bài đóng vai trò quan trọng trong việc giành chiến thắng trận chiến.

Tiến bộ qua các chiến dịch hoành tráng
Tiến bộ qua các chiến dịch hoành tráng

Được xây dựng với phong cách cổ điển và có vô số thẻ bài, nhiệm vụ khác nhau, The Horus Heresy: Legions là một game chiến lược thẻ bài TCG/CCG thú vị mà các fan Warhammer 40.000 chắc chắn sẽ rất thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 321,1 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế