Hot Lava cho iOS 1.2.8 Game Parkour trên dòng dung nham nóng bỏng

Tải về

4,2 (5) Klei Entertainment Miễn phí 659

Hot Lava là một game hành động nhiều người chơi, cho bạn thực hiện các động tác Parkour để vượt qua hàng loạt thử thách với dòng dung nham nóng chảy, cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực.

Nhảy Parkour trên sàn nhà đầy dung nham nóng bỏng trong game Hot Lava
Nhảy Parkour trên sàn nhà đầy dung nham nóng bỏng trong game Hot Lava

Hot Lava for iOS đưa bạn trở lại trí tưởng tượng thời thơ ấu của mình khi nghĩ rằng nền đất là dung nham hay biển sâu cá mập và thường nhảy từ bàn này sang bàn khác, ghế này sang ghế khác để không bị ngã xuống những hiểm họa đó. Game sẽ làm sống lại những khoảnh khắc phấn khích, vui vẻ và náo nhiệt như khi bạn còn nhỏ.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Hot Lava cho iOS là điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ nhất, chạy, nhảy, leo trèo và lướt để bay nhảy qua các nền hoặc vật mà bạn có thể đặt chân hoặc bám víu, băng qua nhưng môi trường quen thuộc nhưng giờ đây ngập dung nham nóng chảy.

Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất
Chơi game ở góc nhìn người thứ nhất

Bạn có thể khám phá một mình hoặc tham gia với bạn bè, gia đình (lên đến 4 người chơi). Đây là một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, yêu cầu người chơi sử dụng tất cả kỹ năng của mình để vượt qua hàng loạt thử thách với dòng dung nham nóng chảy phía dưới, chinh phục những chướng ngại nguy hiểm đang chờ bạn phía trước.Với môi trường được phát triển dựa trên các bản đồ chạy tử thần của Team Fortress 2CS:GO, Hot Lava cung cấp một bổ sung mới cho chế độ trò chơi bị lãng quên.

Hot Lava có rất nhiều màn chơi với các địa hình và độ khó khác nhau để bạn thử thách. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, bằng bất cứ giá nào cũng đừng bao giờ chạm xuống sàn có dung nham bỏng cháy nếu không muốn mất mạng.

Hot Lava đưa bạn trở lại trí tưởng tượng thời thơ ấu
Hot Lava đưa bạn trở lại trí tưởng tượng thời thơ ấu

Tính năng nổi bật của game Hot Lava cho iOS

  • Cùng nhau: Chinh phục các thế giới đầy thách thức với tối đa 4 người bạn, với cơ chế drop in - drop out nhiều nhiều người chơi (trong suốt quá trình chơi, bạn hoặc ai đó có thể thoát khỏi game để người khác vào thay thế).
  • Hành động: Chạy, nhảy, leo trèo, đu dây, tăng tốc và lướt ở góc nhìn người thứ nhất trong hành trình chinh phục thế giới đầy dung nham. Làm chủ hành động sẽ cho bạn thể hiện được những kỹ năng tối thượng và đạt được kết quả tốt nhất.
  • Khám phá: Môi trường chi tiết đầy ắp những ký ức tuổi thơ.
  • Cạnh tranh: Tìm tuyến đường nhanh nhất bằng cách sử dụng phím tắt và trở thành cao thủ trong bảng xếp hạng với bạn bè.
  • Tránh né: Dung nham, chất thải độc hại, hố không đáy và máy nghiền chết người. Nguy hiểm có ở khắp mọi nơi.
Nhảy Parkour một mình hoặc cạnh tranh với bạn bè
Nhảy Parkour một mình hoặc cạnh tranh với bạn bè

Cập nhật game Hot Lava for iOS mới nhất

Hot Lava cho iOS 1.2.8:

Đây là bản cập nhật khổng lồ cho các fan kỳ cựu của Hot Lava game. Không chỉ sửa lỗi và tối ưu hóa trò chơi, Hot Lava còn bổ sung nhiều nội dung đáng chú ý.

Hot Lava AR

Công nghệ LiDAR Scanner trên iPad đời mới có thể biến phòng khách nhà bạn thành 1 đường đua chứa đầy chướng ngại vật và dung nham nóng bỏng. Công nghệ cho phép tương tác với thế giới thực cực kỳ sinh động, phá vỡ rào cản giữa thực và ảo. Đặt đối tượng Hot Lava trong phòng khách để leo tường, nhảy qua đồ đạc… với thành viên của G.A.T. - Hazard.

Nhân vật mới

Thêm 2 nhân vật phản diện là Lord Sludge và Poizone vào thế giới game Hot Lava iOS với những cú nhảy điêu luyện, bỏ qua trọng lực và những rào cản khác.

Hot Lava 1.2.8 bổ sung 2 nhân vật mới bên cạnh chế độ chơi AR, lên cấp đồ chơi và tìm kiếm đồng đội
Hot Lava 1.2.8 bổ sung 2 nhân vật mới bên cạnh chế độ chơi AR, lên cấp đồ chơi và tìm kiếm đồng đội

Lên cấp đồ chơi

Thu thập pha lê dung nham lấp lánh khi tiếp cận được checkpoint, hoàn thành cuộc đua hoặc kiếm mảnh ghép XP mới. Lên cấp nhân vật để mở khóa skin toàn thân, kiến thức giúp bạn chinh phục trò chơi trí tuệ G.A.T. Mỗi nhân vật sẽ có phong cách và cá tính riêng.

Tìm kiếm bạn bè

Hỗ trợ ghép cặp chơi cho những game thủ ở gần nhau khi họ cùng kết nối mạng WiFi hoặc trong vùng phủ sóng Bluetooth. Bạn có thể tìm người chơi lân cận trong menu chính.

Hot Lava cho iOS 1.2.1:

  • Cải thiện sự ổn định của game.
  • Cải tiến điều khiển cảm ứng và con quay.
  • Thêm các thành tích.
  • Sửa lỗi chung và cải tiến hiệu suất game.
Sử dụng tất cả kỹ năng của mình để vượt qua hàng loạt thử thách trong Hot Lava
Sử dụng tất cả kỹ năng của mình để vượt qua hàng loạt thử thách trong Hot Lava

Hot Lava là một trong số các tựa game độc quyền cho Apple Arcade - dịch vụ chơi game độc quyền theo hình thức trả phí hàng tháng của Apple, với mức phí chỉ là 4,99 USD (được dùng thử miễn phí 1 tháng), cho phép truy cập đầy đủ vào thư viện hơn 100 trò chơi trên iPhone, iPad, máy Mac và thiết bị Apple TV.

Các trò chơi trên Apple Arcade không có quảng cáo, giao dịch mua hàng trong ứng dụng. Người đăng ký có thể tải xuống các trò chơi để chơi, chia sẻ quyền truy cập với tối đa sáu thành viên gia đình và tiếp tục tiến trình chơi game trên tất cả các hệ điều hành được hỗ trợ.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 GB
  • Lượt xem: 1.175
  • Lượt tải: 659
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hot Lava

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm