HTML5test 8.0 Trang web kiểm tra trình duyệt theo tiêu chuẩn HTML5

Truy cập

3 (1) Niels Leenheer Miễn phí 51 Ngày:

HTML5test là trang web cung cấp số điểm (score) cho thấy rằng trình duyệt của người dùng có thể hỗ trợ cho tiêu chuẩn HTML5 và các thông số kỹ thuật có liên quan tốt đến mức nào.

Giao diện chính của trang web HTML5test miễn phíGiao diện chính của trang web HTML5test miễn phí

HTML5test là trang web cho biết rằng những thành phần nào của HTML5 được trình duyệt hỗ trợ vào thời điểm hiện tại và so sánh kết quả với những trình duyệt khác.

Trang HTML5test sẽ không cố gắng kiểm tra tất cả các tính năng mới từ HTML5 hay kiểm tra từng tính năng phát hiện ra. Dù vẫn còn chút thiếu sót, nhà phát triển của HTML5test hy vọng rằng sẽ càng ngày càng có nhiều người dùng và nhà phát triển web hiểu được phần nào rằng người tạo ra trình duyệt đã phải làm việc vất vả đến thế nào để cải thiện trang web và nền tảng phát triển.

Số điểm sẽ được tính bằng cách kiểm tra nhiều tính năng mới của HTML5, trong đó mỗi tính năng đáng giá một hoặc nhiều điểm. Ngoài các thông số kỹ thuật HTML5 và các thông số khác được tạo ra bởi nhóm làm việc W3C HTML hoặc WHATWG, điểm kiểm tra còn được tính dựa trên các thông số kỹ thuật và bản thảo.

Kiểm tra xem trình duyệt hỗ trợ html5 tốt đến mức nào bằng trang web HTML5test miễn phí
Kiểm tra xem trình duyệt hỗ trợ html5 tốt đến mức nào bằng trang web HTML5test miễn phí

Người dùng cần lưu ý rằng dù hiện giờ các thông số kỹ thuật HTML5 đã chính thức được nhiều người tin dùng nhưng các thông số được kiểm tra khác đều đang trong giai đoạn phát triển. Vì thế, có thể chúng sẽ thay đổi trước khi đạt trạng thái chính thức. Trong thời gian sắp tới, các bài kiểm tra mới sẽ được bổ sung vào ứng dụng web nhằm cung cấp các thông số kỹ thuật mới và kết quả kiểm tra hiện tại sẽ sớm được cập nhật khi thông số cũ thay đổi.

Người dùng có thể hỗ trợ cho việc cải thiện ứng dụng kiểm tra trang web trực tuyến HTML5test bằng cách quyên góp một số tiền nhất định theo ý muốn. Điều này giúp nhà phát triển có thể dành nhiều thời gian và công sức hơn cho trang HTML5test và hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn trong quá trình kiểm tra. Bạn có thể vào trang tự kiểm tra website HTML5test để tìm hiểu mức độ tương thích của trình duyệt ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: HTML5

Tham khảo thêm

  • Wix

    🖼️ Thiết kế website HTML5 online

Có thể bạn quan tâm