Hướng dẫn ẩn danh sách người theo dõi trên Facebook

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, Facebook cho phép người khác có thể xem danh sách những tài khoản mà mình đang theo dõi. Tuy nhiên, để có thể bảo vệ thông tin cá nhân của những người theo dõi một cách hiệu quả nhất, thì Facebook cho phép chúng ta cài đặt ẩn danh sách người mà mình theo dõi.

Facebook là ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người yêu thích và sử dụng trên mọi nền tảng hiện nay. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn ẩn danh sách người theo dõi trên Facebook, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn ẩn số người follow trên Facebook bằng điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên. Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, ấn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư > Chọn Cài đặt.

Bước 3: Trong phần Cài đặt & quyền riêng tư, vuốt màn hình xuống phía dưới và chạm vào mục Người theo dõi và nội dung công khai.

Bước 4: Tiếp tục kéo màn hình xuống phía dưới và nhấn vào mục Ai có thể nhìn thấy những người, trang và danh sách mà bạn theo dõi.

Bước 5: Tại mục Đang theo dõi, hãy chọn mục Chỉ mình tôi.

Hướng dẫn ẩn người theo dõi trên Facebook bằng máy tính

Bước 1: Truy cập và đăng nhập tài khoản Facebook trên trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, click chuột vào biểu tượng hình tam giác ngược ở góc bên phải phía trên màn hình. Rồi chọn mục Cài đặt & Quyền riêng tư.

Nhấn vào mục Cài đặt & Quyền riêng tư

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào mục Cài đặt.

Click chuột vào mục Cài đặt

Bước 4: Tại khung cửa sổ Cài đặt ở phía bên trái màn hình, nhấn vào mục Quyền riêng tư.

Nhấp chuột vào mục Quyền riêng tư

Bước 5: Click chuột vào nút Chỉnh sửa ở phía bên phải mục Ai có thể nhìn thấy những người, Trang và danh sách mà bạn theo dõi.

Ấn vào mục Chỉnh sửa

Bước 6: Cuối cùng, hãy chọn mục Chỉ mình tôi.

Chọn mục Chỉ mình tôi

Video Hướng dẫn ẩn danh sách người theo dõi trên Facebook

Trên đây là hai cách ẩn danh sách theo dõi trên Facebook bằng điện thoại và máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi thì các bạn có thể dễ dàng thực hiện ẩn danh sách tài khoản mà mình đang theo dõi trên Facebook.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/05/2023
  • 116 lượt xem
Xem thêm: Facebook