Hướng dẫn biến ảnh thành tranh vẽ trên XingTu

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian vừa khi lướt các ứng dụng mạng xã hội, thì chúng ta thường bắt gặp bạn bè, người thân đăng tải vẽ tranh cực kỳ đẹp, ấn tượng, nhưng các bạn đang không biết làm thế nào để biến từ ảnh của mình thành tranh vẽ. Để có thể thực hiện được việc chuyển đổi này, thì chúng ta cần phải sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh XingTu. Việc chuyển đổi ảnh thành tranh vẽ trên app này được coi là một tính năng mới nhất của app khi được kết hợp với công nghệ Al. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người dùng không biết phải làm thế nào để sử dụng tính năng này để chuyển một bức ảnh bất kỳ của mình thành tranh vẽ với XingTu.

XingTu là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiểu Trung đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng trên điện thoại hiện nay. Với ứng dụng này, có rất nhiều công cụ vô cùng hữu ích giúp cho người dùng tạo, chỉnh sửa một bức ảnh vô cùng ấn tượng và đăng tải lên các ứng dụng mạng xã hội. Sau đây, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn biến ảnh thành tranh vẽ trên XingTu, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Lưu ý: Để có thể thực hiện được việc biến ảnh thành tranh vẽ thì bạn cần phải cập nhật phiên bản mới của ứng dụng XingTu.

Hướng dẫn chuyển ảnh thành tranh vẽ trên XingTu

Hướng dẫn nhanh:

  1. Mở ứng dụng XingTu trên điện thoại lên
  2. Chạm vào biểu tượng dấu “+” màu đen
  3. Lựa chọn một tấm ảnh bất kỳ
  4. Vuốt thanh công cụ sang phía bên trái, rồi nhấn vào mục Cuối cùng
  5. Ấn và chọn hiệu ứng tranh vẽ muốn áp dụng cho hình ảnh
  6. Chạm vào biểu tượng dấu tick
  7. Nhấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống
  8. Hình ảnh được lưu về điện thoại và bắt đầu chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để có thể biến ảnh thành tranh vẽ theo trend hiện nay, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng XingTu trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu “+” màu đen.

Bước 3: Khi này, lựa chọn một tấm ảnh bất kỳ trong thư viện ảnh của máy mà bạn muốn biến đổi thành tranh vẽ.

Bước 4: Tại giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng khi này, di chuyển thanh công cụ sang phía bên trái, rồi ấn vào mục Cuối cùng.

Bước 5: Phía dưới màn hình lúc này hiển thị rất nhiều hiệu ứng tranh vẽ cực kỳ ấn tượng, chạm vào một kiểu hiệu ứng tranh vẽ bất kỳ mà bạn muốn áp dụng cho hình ảnh.

Bước 6: Ngay lập tức hình ảnh của mình sẽ được chuyển thành tranh vẽ, nhấn vào biểu tượng dấu tick ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 7: Quay trở lại giao diện chỉnh sửa ảnh của ứng dụng, ấn vào biểu tượng mũi tên đi xuống ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 8: Cuối cùng, khi hình ảnh được lưu về điện thoại, bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên các ứng dụng mạng xã hội khác.

Video hướng dẫn biến ảnh thành tranh vẽ trên XingTu

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các thao tác thực hiện phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng biến đổi một bức ảnh bất kỳ trên điện thoại thành tranh vẽ bằng ứng dụng XingTu và đăng tải lên mạng xã hội cho bạn bè cùng xem.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/08/2023
  • 1.014 lượt xem