Hướng dẫn cài đặt game bắn gà Chicken Invaders trên PC

  • 2 Đánh giá

Chicken Invaders là tựa game shoot ‘em up bắn gà ngoài vũ trụ, là trò chơi tuổi thơ của rất nhiều người. Tham gia vào cuộc chiến ngoài không gian, người chơi sẽ điều khiển một phi thuyền để ngăn chặn sự tấn công của chủng tộc gà. Người chơi sẽ phải vượt qua các đợt tấn công của đám gà sở hữu vũ khí công nghệ cao, tránh các quả trứng và đường đạn, thu thập Power-up để nâng cấp phi thuyền của mình.

Game bắn gà kinh điển Chicken Invaders
Game bắn gà kinh điển Chicken Invaders

Trò chơi có vô số phiên bản vô cùng thú vị và mọi người có thể tham khảo Danh sách các phiên bản Chicken Invaders để lựa chọn được bản game bắn gà mà mình yêu thích.

Nếu vẫn yêu thích trò chơi huyền thoại này, muốn một lần nữa chiến đấu ngoài vũ trụ với các chú gà hài hước, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết cách cài đặt và chơi game bắn gà kinh điển Chicken Invaders trên máy tính.

Cách cài đặt game Chicken Invaders

Bước 1: Nhấn nút Tải về Chicken Invaders dưới đây và tiếp tục nhấn Tải xuống.

Bước 2: Sau khi file cài đặt trò chơi hoàn tất tải xuống, click đúp chuột vào tệp để bắt đầu quá trình cài đặt game.

Bước 3: Nhấn Yes > Next trong cửa sổ Setup.

Bước 4: Click vào ô I accept the agreement và nhấn Next để chấp nhận điều khoản và điều kiện.

Bước 5: Chọn thư mục lưu cài đặt trò chơi và nhấn Next.

Bước 6: Click vào Create a desktop icon hoặc Create a Quick Launch icon và nhấn Next.

Bước 7: Xác nhận lại thông tin cài đặt và nhấn Install để bắt đầu. Nếu muốn thay đổi cài đặt nào, hãy nhấn Back để quay trở lại.

Bước 8: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, nhấn nút Finish và game bắn gà huyền thoại Chicken Invaders đã sẵn sàng để chơi trên máy tính.

Biểu tượng game sẽ xuất hiện trên màn hình desktop, mọi người chỉ cần click vào và bắt đầu cuộc chiến ngoài không gian của mình với chủng tộc gà hiếu chiến.

Cập nhật: 19/01/2023
  • 3.559 lượt xem
Xem thêm: Chicken Invaders