Hướng dẫn học tiếng Anh miễn phí cho trẻ tiểu học trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí hàng đầu hiện nay nhờ vào hệ thống tính năng ưu việt, hỗ trợ người dùng ở nhiều khía cạnh thay vì chỉ để kết nối với người khác. Giờ đây, nó đó được coi là một siêu ứng dụng với rất nhiều chức năng và một trong số đó là Mini Apps.

Mini Apps của Zalo cung cấp rất nhiều chương trình nhỏ tiện lợi, đáp ứng các nhu cầu như mua sắm, thanh toán, tìm kiếm, đặt lịch,... và thậm chí là cả học tập. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách học tiếng Anh miễn phí cho trẻ trong độ tuổi tiểu học với Mini Apps của Zalo có tên Edupia.

Cách học tiếng Anh miễn phí trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị > truy cập tab Khám phá > chạm vào thanh tìm kiếmnhập Edupia > chọn Edupia > Đồng ý cho phép chia sẻ thông tin với Edupia > chọn Tiếng Anh theo lớp học của trẻ > chọn chủ đề bài giảng > chạm vào nội dung muốn học và bắt đầu xem bài giảng.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Khám phá và chạm vào Mini Apps.

Bước 2: Chạm vào thanh tìm kiếm nhập Edupia. Sau đó, chọn Edupia từ danh sách kết quả tìm kiếm.

Bước 3: Chấp nhận điều khoản sử dụng, Đồng ý cho phép chia sẻ thông tin với Edupia.

Bước 4: Edupia cung cấp các bài giảng tiếng Anh cho trẻ độ tuổi tiểu học, từ lớp 1 đến lớp 5. Phụ huynh chọn Tiếng Anh theo lớp học của trẻ.

Bước 5: Chọn chủ đề bài giảng mà trẻ mong muốn học. Tiếp tục lựa chọn nội dung kiến thức muốn học như Từ vựng, Mẫu câu Ngữ âm.

Cuối cùng, một video bài giảng sẽ được phát để trẻ có thể tìm hiểu và học về nội dung mà chính mình đã chọn. Edupia mang đến nhiều chủ đề thú vị, gần gũi về cuộc sống xung quanh, ví dụ như sân chơi, siêu thị, các khu vực trong ngôi nhà, để tạo sự hứng thú cho các em khi học tiếng Anh

Các bài giảng của Edupia đều được cung cấp bởi giáo viên người nước ngoài đảm bảo độ chính xác về cao về kiến thức và ngữ pháp. Bên cạnh đó, các video đều kèm theo phụ đề tiếng Việt, cùng với nhiều ví dụ trực quan để các em có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt kiến thức quan trọng.

Video Hướng dẫn học tiếng Anh miễn phí trên Zalo

Cập nhật: 19/08/2023
  • 109 lượt xem
Xem thêm: Zalo