Hướng dẫn hợp thể Pal trong Palworld

  • 1 Đánh giá

Mặc dù người chơi có thể tăng đáng kể chỉ số của Pal trong Palworld bằng cách sử dụng Pal Soul trên Statue of Power, nhưng Condense cũng là một cách hiệu quả khác. Bằng cách hy sinh một số lượng lớn các sinh vật cùng loài, người chơi có thể mang lại cho những sinh vật yêu thích của mình sự gia tăng đáng kể về đặc tính. Tuy nhiên, không giống như Pal Soul, việc hợp nhất cũng làm tăng cấp Partner Skill.

Để hợp nhất Pal và đạt chỉ số 4 sao, người chơi phải hy sinh hơn một trăm sinh vật cùng loài. Có thể mất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt nếu mọi người muốn nâng Pal lên cấp S và SS. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách hợp nhất Pal trong Palworld, các bước cơ bản của quá trình này và bắt đầu nâng cấp Pal của mình.

Cách hợp thể Pal trong Palworld

Trước khi có thể hợp thể Pal trong Palworld, game thủ phải mở khóa và xây dựng Pal Essence Condenser. Quyền truy cập vào công nghệ này được mở khóa trong tab Ancient Technology sau khi đạt cấp 14. Nhưng người chơi cũng sẽ cần 2 Ancient Technology Point để mở khóa công trình này. Sau đó, game thủ có thể chế tạo Pal Essence Condenser bằng cách sử dụng các nguyên liệu sau:

  • 20 Paldium Fragment
  • 20 Ingot
  • 5 Ancient Technology Materials

Sau khi hoàn tất mọi bước chuẩn bị, game thủ chỉ cần tương tác với cấu trúc mới tạo. Để hợp thể Pal đầu tiên trong Palworld, người chơi cần hoàn thành các bước sau:

Chọn Pal cơ sở, là Pal mà mọi người muốn cải thiện để trở nên mạnh mẽ hơn và sẽ là Pal còn lại sau cùng, khi quá trình hợp thể hoàn tất.

Tiếp theo, chọn 4 Pal cùng loài với sinh vật đầu tiên. Ví dụ: nếu chọn Cattiva làm Pal cơ sở, game thủ phải chọn 4 Cattiva làm vật hy sinh để bắt đầu quá trình hợp thể. Những sinh vật bị hợp thể sẽ biến mất vĩnh viễn, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

Cuối cùng, nhấp vào Begin Condensation và tận hưởng phiên bản mạnh mẽ của Pal sau khi hợp thể.

Sau khi hoàn thành quá trình hợp thể, Pal sẽ nhận được sự gia tăng đáng kể về các đặc tính và mức độ Partner Skill tăng lên. Tùy thuộc vào khả năng của Pal, việc nâng cấp Partner Skill có thể có những tác dụng khác nhau. Ví dụ: khả năng Huggy Fire của Foxparks sẽ có phạm vi tăng lên và Partner Skill của Orserk sẽ cho phép người chơi thu thập nhiều vạt phẩm từ Water Pal hơn trước.

Tuy nhiên, sự hợp thể đầu tiên chỉ là khởi đầu. Sau khi hoàn tất quá trình này, người chơi sẽ thấy 1/4 sao dưới tên Pal của mình. Tất nhiên, nó đã trở nên mạnh hơn rất nhiều nhưng mọi người vẫn có thể thực hiện quy trình này thêm 3 lần nữa, khiến nó trở thành Pet 4 sao siêu hiệu quả và mạnh mẽ. Tuy nhiên, người chơi sẽ phải hy sinh nhiều Pal cơ bản hơn để đạt đến mức độ tối cao này.

  • Lần hợp thể đầu tiên: 4 Pal
  • Lần hợp thể thứ hai: 16 Pal
  • Lần hợp thể thứ ba: 32 Pal
  • Lần hợp thể thứ tư: 64 Pal

Tổng cộng, người chơi sẽ phải bắt và hy sinh 116 Pal cùng loài để nâng cấp 1 Pal lên 4 sao. Vì vậy, trước khi bắt đầu quá trình lâu dài và tốn nhiều công sức này, hãy tìm ứng viên tốt nhất xứng đáng với sự hy sinh lớn lao như vậy. Ngoài ra, người chơi có thể làm điều này với bất kỳ sinh vật nào trong trò chơi, vì vậy, để cố gắng tạo ra đội mạnh nhất, dù sẽ mất nhiều tuần hoặc thậm chí vài tháng.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 272 lượt xem
Xem thêm: Palworld