Hướng dẫn liên kết Instagram với Facebook

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho mọi người có thể đồng thời tạo chia sẻ thông tin nội dung, hình ảnh cùng một lúc giữ Instagram với Facebook, thì hiện nay người dùng có thể liên kết hai tài khoản lại với nhau. Việc liên kết này sẽ giúp cho chúng ta đồng bộ hai tài khoản lại với nhau, nhưng bài đăng có thể được tùy chọn để chia sẻ lên 2 ứng dụng mạng xã hội. Đặc biệt, với tính năng này, thì người dùng có thể đăng nhập tài khoản Instagram bằng Facebook một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải nhập mật khẩu. Chính vì điều này, mà hiện tại bạn đang muốn thực hiện việc liên kết giữa hai tài khoản Instagram với Facebook nhưng lại không biết phải làm thế nào?

InstagramFacebook là hai ứng dụng mạng xã hội được nhiều người sử dụng trên điện thoại và máy tính hiện nay. Ngoài việc theo dõi trạng thái của bạn bè, người thân trên dòng thời gian, thì tại hai ứng dụng này chúng ta có thể thoải mái đăng, chia sẻ thông tin bằng nội dung, hình ảnh, video lên trang cá nhân để cho mọi người xem được. Để giúp cho mọi người liên kết hai tài khoản này lại, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn liên kết tài khoản Instagram với Facebook cực đơn giản, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn liên kết hai tài khoản Facebook, Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại lên > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Ấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Nhấn vào mục Cài đặt > Chạm vào mục Tài khoản > Ấn vào mục Chia sẻ lên ứng dụng khác > Chọn và nhấn vào ứng dụng Facebook > Nhấn vào nút Tiếp tục > Ấn tiếp vào nút Tiếp tục > Lại chạm vào nút Tiếp tục > Nhấn vào nút Thêm > Ấn vào nút Bắt đầu chia sẻ lên Facebook.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tại trang cá nhân tài khoản Instagram, chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này, ở khung cửa sổ tùy chọn, hãy ấn vào mục Cài đặt.

Bước 5: Bây giờ, tại phần Cài đặt của ứng dụng, nhấn vào mục Tài khoản.

Bước 6: Tiếp theo, hãy chạm vào mục Chia sẻ lên ứng dụng khác.

Bước 7: Ở phần Chia sẻ lên ứng dụng khác, chọn và ấn vào ứng dụng Facebook.

Bước 8: Bây giờ chuyển sang giao diện liên kết tài khoản Facebook, nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 9: Tại giao diện “Thêm tài khoản vào Trung tâm tài khoản để tận hưởng trải nghiệm kết nối”, chạm vào nút Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 11: Chọn nơi chia sẻ bản tin, bài viết, sau đó ấn vào nút Tiếp tục phía dưới màn hình.

Bước 12: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị các điều khoản khi liên kết tài khoản, hãy nhấn vào nút Thêm.

Bước 14: Trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Bật chia sẻ lên Facebook?”, chạm vào nút Bắt đầu chia sẻ lên Facebook.

Trên đây là các bước thực hiện để liên kết tài khoản Instagram với Facebook, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng liên kết, đồng bộ tài khoản của hai ứng dụng này, để nhanh chóng chia sẻ nội dung, hình ảnh lên trang cá nhân của tài khoản Facebook, Instagram cùng một lúc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/07/2022
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Facebook Instagram