Hướng dẫn nhắc lại tin nhắn trên Messenger

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho người dùng có thể thoải mái nhắn tin trò chuyện với bạn bè, người thân, thì mới đây nhất ứng dụng Facebook Messenger đã cho ra mắt thêm tính năng Nhắc lại tin nhắn. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích, giúp cho chúng ta có thể gửi và nhắc lại nội dung tin nhắn quan trọng mà mình đã gửi nhưng đối phương lại không để ý và chưa trả lời lại. Tuy nhiên, hiện tại tính năng hữu ích này mới chỉ tích hợp trên ứng dụng Facebook Messenger phiên bản Android. Để Nếu bạn đang muốn dùng tính năng này, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

Facebook Messenger là một trong những ứng dụng mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại ứng dụng sẽ có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích hỗ trợ cho việc cuộc trò chuyện của mình với người dùng khác trở nên thú vị hơn. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng Nhắc lại trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn nhắc lại tin nhắn trên Messenger, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn nhắn lại nội dung tin nhắn trên Facebook Messenger

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook Messenger > Đi tới một cuộc trò chuyện bất kỳ > Nhấn và giữ tin nhắn muốn nhắc lại > Ấn vào nút Xem thêm > Chạm vào mục Nhắc lại > Tin nhắn đã được nhắc lại.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng Nhắc lại, thì trước tiên chúng ta sẽ phải mở ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại của mình lên. Sau đó, truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ.

Bước 2: Tại cuộc hội thoại, các bạn sẽ chạm và giữ vào một nội dung tin nhắn mà mình đã gửi đi và muốn nhắc lại.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình khi này, nhấn vào nút Xem thêm.

Bước 4: Trên màn hình lúc này xuất hiện khung cửa sổ “Tin nhắn”, hãy ấn vào mục Nhắc lại.

Bước 5: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được nội dung tin nhắn mà mình muốn nhắc lại sẽ được gửi lại cho đối phương và phía bên trên của tin nhắn sẽ hiển thị thông báo “Bạn đã nhắc lại tin nhắn của mình”.

Video hướng dẫn nhắc lại tin nhắn trên Messenger

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Nhắc lại trên Facebook Messenger, hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng gửi lại nội dung tin nhắn mình đã gửi mà người bạn vẫn chưa chịu trả lời lại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 06/09/2022
  • 238 lượt xem