Hướng dẫn tải và sử dụng Mochi Dictionary trên máy tính

  • 1 Đánh giá

Mochi Dictionary là một tiện ích vô cùng hữu ích giúp cho chúng ta có thể dễ dàng tra từ điển và lưu thêm từ ngay trên trình duyệt web của máy tính. Trong tiện ích này, cho phép người dùng lưu hơn 60.000 từ vựng với các nghĩa thông dụng nhất. Nếu như bạn đang muốn tra cứu từ vựng bằng tiện ích này nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào để cài đặt và sử dụng.

Chính vì vậy, trong bài viết này sẽ là các bước thực hiện để cài đặt và tra cứu từ vựng bằng tiện ích này trên trình duyệt Google Chrome của máy tính. Sau đây, Download.com.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải và sử dụng Mochi Dictionary trên máy tính.

Hướng dẫn cài đặt và tra cứu từ vựng bằng Mochi Dictionary

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở phần mềm trình duyệt Google Chrome (Có thể sử dụng Cốc Cốc) trên máy tính của mình lên. Sau đó, truy cập vào đường link phía dưới đây.

https://chrome.google.com/webstore/detail/mochi-dictionary-t%E1%BB%AB-%C4%91i%E1%BB%83n/ejmmioggcokagpjlajeilkakgphhmmbj?hl=viư

Bước 2: Tại giao diện cài đặt tiện ích Mochi Dictionary, click chuột vào nút Thêm vào Chrome.

Nhấn vào nút Thêm vào Chrome

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào nút Thêm tiện ích (Add extension).

Click chuột vào nút Thêm tiện ích

Bước 4: Chờ đợi một lát để tiện ích tải về trình duyệt của máy tính. Sau đó, nhấn vào biểu tượng tiện ích ở phía bên trên màn hình.

Bước 5: Click chuột vào biểu tượng ghim ở phía bên phải của tiện ích Mochi Dictionary.

Ghim tiện ích

Bước 6: Mở một trang web Tiếng Anh bất kỳ trên trình duyệt. Rồi bôi đen cụm từ hoặc câu mà bạn muốn tra cứu từ điển.

Bước 7: Sau đó, hãy nhấp chuột vào biểu tượng của tiện ích Mochi Dictionary.

Nhấp chuột vào biểu tượng tiện ích Mochi Dictionary

Bước 8: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ tra cứu của tiện ích, tại đây sẽ hiển thị cách phát âm, nghĩa của từ mà bạn tra cứu. Để ghi nhớ từ vựng, thì nhấn vào nút Lưu từ.

Nhấp chuột vào nút Lưu từ

Bước 9: Ngoài ra, để tra cứu một từ bất kỳ, thì click chuột vào biểu tượng tiện ích Mochi Dictionary ở phía bên trên màn hình. Sau đó, nhập từ vựng mà bạn muốn tra cứu từ điển.

Nhập từ vựng mà mình muốn tra

Video hướng dẫn tải và sử dụng Mochi Dictionary trên PC

Trên đây là các bước thực hiện để cài đặt và sử dụng tiện ích Mochi Dictionary trên trình duyệt Google Chrome, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết thì các bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng tra cứu từ điển Tiếng Anh bằng tiện ích này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 24/04/2022
  • 1.228 lượt xem
Xem thêm: Mochi Dictionary