Hướng dẫn tăng dung lượng điện thoại bằng Terabox

  • 4 Đánh giá

Hiện nay do nhu cầu sử dụng, lưu trữ tài liệu ngày càng tăng cao, tuy nhiên, có nhiều dòng máy điện thoại đã hạn chế dung lượng sử dụng. Chính vì vậy, nhiều trường hợp khi đang sử dụng điện thoại, chúng ta nhận được thông báo dung lượng lưu trữ của bộ nhớ sắp đầy và khi đó bạn sẽ phải xóa bớt một số dữ liệu, để giúp bộ nhớ không bị đầy nữa. Tuy nhiên, hiện nay các bạn có thể tăng thêm bộ nhớ lưu trữ của điện thoại thông qua ứng dụng Terabox. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện tăng dung lượng trên điện thoại lên gấp hơn 20 lần bằng ứng dụng Terabox.

Terabox là một ứng dụng lưu trữ đám mây miễn phí đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng sẽ nhận được ngay 1024 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí vĩnh viễn, không chỉ vậy còn giúp cho chúng ta sao lưu ảnh và video tự động. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tăng dung lượng điện thoại bằng Terabox.

Hướng dẫn tăng dung lượng bộ nhớ bằng Terabox

Để có thể thực hiện tăng dung lượng thì điện thoại của bạn phải có sẵn ứng dụng Terabox, nếu chưa có thì bạn hãy nhấn vào nút Tải về ở phía bên trên để download ứng dụng về máy của mình.

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Terabox trên điện thoại của mình lên. Trên màn hình khi này, xuất hiện khung cửa sổ thông báo “Ghi nhớ”, ấn vào nút Đồng ý.

Bước 2: Tại giao diện đăng nhập của ứng dụng, hãy đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook.

Bước 3: Tiếp theo, chạm vào nút Bật sao lưu tự động ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Lúc này, ở khung cửa sổ “Bạn cần cấp các quyền sau” hiển thị trên màn hình, nhấn vào nút Biết rồi. Rồi, cấp quyền truy cập vào thư mục cho ứng dụng này.

Bước 5: Khi này, truy cập vào giao diện ứng dụng thì bạn sẽ được cộng thêm 1024 GB dung lượng vào điện thoại. Sau đó, chạm vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên phải màn hình.

Bước 6: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, rồi nhấn và chọn định dạng file mà bạn muốn tải lên ứng dụng bây giờ.

Video hướng dẫn tăng dung lượng điện thoại

Trên đây là bài viết hướng dẫn thêm dung lượng lưu trữ bằng ứng dụng Terabox, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng ứng dụng Terabox, để tăng thêm dung lượng bộ nhớ lưu trữ của điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/06/2023
  • 3.501 lượt xem
Xem thêm: Terabox