Hướng dẫn tạo nhóm offline trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Người dùng Zalo không chỉ dễ dàng trò chuyện với người thân và bạn bè, mà còn có thể kết nối với rất nhiều người lạ. Với các cuộc trò chuyện nhóm, người dùng có thể tương tác với hàng trăm người dùng khác có cùng sở thích, mối quan tâm.

Ngoài Cách tạo nhóm Zalo thông thường, người dùng giờ đây có thể tạo nhóm offline để bất kỳ ai cũng có tham gia nhóm với mã tạo nhóm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tạo nhóm offline trên Zalo, giúp mọi người có một không gian để bàn luận về một chủ đề, giao lưu giữa những người cùng sở thích.

Tải Zalo cho iOS Tải Zalo cho Android

Cách tạo và tham gia nhóm offline trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Zalo > truy cập Danh bạ > chọn Nhóm > ấn vào Nhóm Offline > nhập mã số bất kỳ > nhấn nút Tham gia nhóm.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị và truy cập tab Danh bạ. Trong giao diện Danh bạ, chọn Nhóm.

Bước 2: Nhấn vào Nhóm Offline trong mục Tạo nhóm với:.

Bước 3: Nhập mã số gồm 4 chữ số dùng để làm mã số tạo nhóm mới. Nếu muốn tham gia vào nhóm offline có sẵn, mọi người chỉ cần nhập mã tham gia mà trưởng nhóm cung cấp.

Bước 4: Xác nhận lại thông tin mã tham gia nhóm và nhấn nút Tham gia nhóm. Vậy là nhóm offline Zalo đã được tạo thành công để mọi người có thể tham gia và trò chuyện. Sau khi tạo thành công, mọi người sẽ ngay lập tức được điều hướng tới cuộc trò chuyện nhóm offline vừa tạo.

Bước 5: Để thêm những người bạn khác vào nhóm, người dùng cần nhấn nút Thêm bạn, sau đó chọn bạn bè muốn thêm vào nhóm và ấn vào biểu tượng gửi.

Để mời người khác vào nhóm, mọi người có thể chọn Mời vào nhóm bằng link, một mã QR sẽ xuất hiện để quét và tham gia nhóm. Ngoài ra còn một đường link tới nhóm, mọi người có thể ấn Sao chép link hoặc cung cấp Mã số tham gia đã nhập và gửi tới người khác để họ tham gia nhóm offline trên Zalo.

Cập nhật: 05/02/2024
  • 17 lượt xem
Xem thêm: Zalo