Hướng dẫn thu thập và nâng cấp Haki trong One Fruit Simulator

  • 2 Đánh giá

One Fruit Simulator là một trò chơi ROBLOX dựa trên anime nổi tiếng One Piece, mang đến mọi thứ mà fan của bộ truyện yêu thích như trái ác quỷ, phong cách chiến đấu và Haki.

Người chơi sẽ không ngừng nâng cấp khả năng và vũ khí của nhân vật để khám phá một đại dương đầy các hòn đảo và tiến xa hơn trong trò chơi. Nếu muốn trở nên tên cướp biển mạnh mẽ hơn và gây sát thương nhiều hơn, thì điều người chơi nên ưu tiên thực hiện sớm nhất có thể sẽ là thu thập Haki càng nhanh càng tốt.

NPC cung cấp Haki đầu tiên trong One Fruit Simulator
NPC cung cấp Haki đầu tiên trong One Fruit Simulator

Tuy nhiên, địa điểm của Haki là bí mật và cuộc hành trình tìm kiếm nó trong bản đồ của trò chơi cũng đầy rẫy nguy hiểm. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách thu thập Haki, một trong những thứ quan trọng nhất cần trang bị cho nhân vật trong One Fruit Simulator.

Haki trong One Fruit Simulator là gì?

Haki là một khả năng có thể gây ra lượng sát thương lớn trong game One Fruit. Bằng cách sử dụng và tăng cấp cho nó, game thủ có thể tăng lượng sát thương của mình lên tới hơn 122 lần.

Ngoài ra, khi nâng cấp Haki trong One Fruit Simulator, nó cho phép người chơi sử dụng một số hiệu ứng độc đáo cho mỗi nhân vật, chẳng hạn như Observation Breaks, có thể giúp người chơi né tránh các cuộc tấn công từ kẻ thù.

Vị trí của Haki trong One Fruit Simulator

Để có được Haki trong One Fruit Simulator, game thủ phải nỗ lực và trở nên mạnh mẽ hơn. Người cung cấp Haki - Su, sẽ xuất hiện ở một hòn đảo cấp cao. Trên đảo khởi đầu, hãy nhìn vào bản đồ trên bảng. Hòn đảo yêu cầu level tối thiểu 120 để đi đến đó sẽ chính là địa điểm tìm Haki đầu tiên.

Nếu người chơi chưa đạt cấp 120, thì hãy nhận nhiệm vụ từ các NPC và tiếp tục nghiền ngẫm chúng cho đến khi đạt đến cấp độ yêu cầu. Khi đạt cấp 120, game thủ có thể spawn ra thuyền của mình và đi đến hòn đảo đó. Hòn đảo cấp 120 có thể được nhìn thấy từ đảo khởi đầu, với những ngôi nhà màu trắng ấn tượng cùng rất nhiều cây cối, tán lá.

Cách thu thập Haki trong One Fruit Simulator

Khi đã tới được hòn đảo, người chơi cần tìm NPC cung cấp Haki. Cô ấy trốn bên trong một ngọn đồi. Khi đến bến tàu, hãy mở rộng sang phía bên phải của những ngọn đồi và đi bộ đến cuối đảo. Bên cạnh ngọn đồi, hãy cố gắng bước vào đó và mọi người sẽ thấy rằng bức tường giả và có NPC đang đợi mình.

Game thủ sẽ phải trả 100.000 Beri để có được Haki, nhưng nó rất đáng giá. Haki sẽ cải thiện đáng kể lượng sát thương mà nhân vật gây ra, bất kể đang sử dụng loại trái ác quỷ hay phong cách chiến đấu nào.

  • Haki vũ trang: Đảo quân sự Morgan (level 120), yêu cầu 100.000 Beri.
  • Haki vũ trang màu: Đảo mèo đen (level 170), yêu cầu 315.000 Beri.
  • Haki quan sát: Đảo yêu cầu (level 400), yêu cầu 1.000.000 Beri
  • Haki V2 Bá vương: Hoàn thành nhiệm vụ đánh 5 boss ở Đảo trời, tìm bò biển để lấy ngọc trai.

Cách nâng cấp lên Haki v2 trong One Fruit Simulator

Sau khi đã thu thập được một số Haki, để trở nên mạnh mẽ hơn nữa, game thủ cần nâng cấp lên Haki v2. Haki v2 là phiên bản nâng cấp của Haki, mang đến sức tàn phá khủng khiếp hơn, vì vậy việc học cách nâng cấp lên nó là điều cần thiết, dù hơi phức tạp một chút.

Để có được Haki v2 trong One Fruit Simulator, người chơi cần phải làm theo một số bước, chẳng hạn như tăng cấp Haki cơ bản lên cấp 600, hoàn thành nhiều loại nhiệm vụ và nhận phần thưởng. Cụ thể cách nâng cấp lên Haki v2 trong One Fruit Simulator như sau:

Nhiệm vụPhần thưởng
Bahn Notes QuestĐánh bại Bahn để nhận Bahn Notes
Energy Core QuestĐánh bại Sea Beast để nhận Energy Core
Robot Parts QuestRobot Gear 1 - Căn Phòng Bí Mật trên Đảo Marine
Robot Gear 2 - Đảo Lier
Robot Gear 3 - Đảo Khởi Đầu
Robot Gear 4 - Đảo Boggy
Robot Gear 5 - Baratee
Robot Gear 6 - Công viên Ar Longo

Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này và nhận phần thưởng, người chơi sẽ cần tìm Su, The Haki Girl, người sẽ cung cấp Haki v2 với giá 3,5 triệu Beris.

Cập nhật: 04/01/2024
  • 1.930 lượt xem
Xem thêm: Roblox