Hướng dẫn xem Olympic Tokyo 2020 trên Hulu

  • 1 Đánh giá

Hulu là một dịch vụ phát trực tuyến phổ biến mà qua đó mọi người có thể xem phim, chương trình, thể thao trực tiếp và TV. Hulu + Live TV sẽ đưa tin về Thế vận hội Mùa hè 2020 ở Tokyo, Nhật Bản, từ 23/07 đến 08/08.

Các kênh lớn như NBC, Olympic Channel, USA, CNBC và Golf Channel sẽ chiếu các trận đấu bằng tiếng Anh, Telemundo và Universo phát sóng tiếng Tây Ban Nha. Nhưng Hulu + Live TV sẽ có sự kết hợp độc đáo và thú vị giữa phạm vi phủ sóng trực tiếp, clip, nội dung nổi bật, xem lại và nội dung theo yêu cầu.

Tất cả những điều này đang cung cấp trải nghiệm Thế vận hội được cá nhân hóa xuất sắc cho người đăng ký Hulu.

Cách đăng ký Hulu + Live TV

Giao diện của ứng dụng Hulu
Giao diện của ứng dụng Hulu

Đăng ký truyền hình cáp đã không còn phổ biến. Thay vào đó, mọi người sẽ xem video trực tuyến như lựa chọn ưu tiên. Hulu có một thư viện nội dung khổng lồ và giao diện đơn giản nên rất dễ sử dụng.

Mọi người có thể đăng ký Hulu theo tháng với giá cả phải chăng và có các cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người. Để thiết lập Hulu và Live TV, hãy làm theo 3 bước sau:

🥇Đăng nhập hoặc tạo tài khoản

Đăng nhập bằng thông tin của mình nếu đã đăng ký hoặc tạo một tài khoản mới. Thành viên của Hulu hiện tại có thể chuyển sang Live TV.

🥇Thiết lập trên thiết bị

Thiết lập Live TV trên các thiết bị được hỗ trợ như Apple, Android, Fire TV, Chromecast, LG TV, Roku, Playstation, Samsung TV, X-box,...

🥇Tìm kênh được hỗ trợ

Hãy nhập mã bưu điện để xác định tính khả dụng của kênh truyền hình trực tiếp địa phương có phạm vi phủ sóng trực tiếp của Olympic và các môn thể thao khác.

Cách xem Thế vận hội Tokyo 2020 trên Hulu

Thế vận hội mùa hè đầu tiên trên Hulu + Live TV

Đây là lần thứ 2 Hulu phát sóng Olympic và lần đầu tiên phát sóng Olympic mùa hè
Đây là lần thứ 2 Hulu phát sóng Olympic và lần đầu tiên phát sóng Olympic mùa hè

Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 đã được phát sóng trên Hulu + Live TV, nhưng các trận đấu năm 2020 là Olympic mùa hè đầu tiên lên sóng. Tất cả các môn thể thao phổ biến nhất như thể dục dụng cụ, điền kinh, bóng đá, gôn, bóng rổ, bơi lội,... đều đáng để mong chờ và thưởng thức.

Ngoài ra Olympic năm nay còn có một số môn thể thao mới được thêm vào như karate, trượt ván, lướt sóng và leo núi.

Cách xem Thế vận hội Tokyo 2020 trên Hulu

Lễ khai mạc bắt đầu vào 23/07 lúc 8 giờ tối tại Tokyo và trên Hulu + Live TV theo giờ địa phương của người dùng. Bên cạnh đó, mọi người có thể cập nhật các thông tin riêng lẻ khác trên ứng dụng này.

Sơ lược về Chương trình Thế vận hội Tokyo trên Hulu:

  • Thời gian chính: Đưa tin trực tiếp về các sự kiện có mức độ ưu tiên cao
  • Tối muộn: Tiếp tục đưa tin trực tiếp
  • Sáng sớm: Phát sóng những nội dung hay nhất 24/7
  • Liên tục đưa tin về các sự kiện được chọn
  • Phát sóng đầy đủ các cuộc thi Golf
  • Các nghi lễ: Phát lại toàn bộ Lễ Khai mạc và Bế mạc
  • Phát lại: Phát lại các sự kiện thi đấu dài hạn (phiên bản tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha)
  • Clips: Đăng tải 80 clip mỗi ngày bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha bao gồm, những nội dung nổi bật từ các cuộc thi, sự kiện quan trọng, video nổi bật, hồ sơ vận động viên, lễ trao huy chương,...

Mặc dù có các nguyên tắc nghiêm ngặt về việc đưa tin về Olympic Tokyo, nhưng tất cả chúng ta đều mong được xem sự kiện này. Mọi nội dung sáng tạo xung quanh Olympic phải được gửi qua Cổng thông tin Olympic NBC để được NBC và IOC (Ủy ban Olympic Quốc tế) xem xét phê duyệt.

Cập nhật: 23/07/2021
  • 409 lượt xem