Indies' Lies cho Android 1.3.4 Game chiến lược roguelike hấp dẫn

Tải về

3 (1) PLAYBEST GAMES Miễn phí 10

Indies' Lies là một trò chơi chiến lược xây dựng thẻ bài kết hợp với yếu tố Roguelike. Nội dung các cấp độ trong game được tạo ngẫu nhiên, hệ thống tài năng phong phú và đa dạng, hệ thống cấp bậc được thiết kế thông minh, hệ thống rune bất ngờ, kết hợp với hàng trăm thẻ bài chuyên nghiệp được thiết kế cẩn thận, cho phép người chơi trải nghiệm sự khác biệt rõ ràng mỗi khi bước vào cấp độ.

Tập hợp một đội mạnh mẽ và cùng nhau chiến đấu trong game Indies' Lies
Tập hợp một đội mạnh mẽ và cùng nhau chiến đấu trong game Indies' Lies

Game Indies' Lies có nhiều nội dung cốt truyện và người chơi cũng sẽ dần mở khóa chế độ câu chuyện của nhân vật trong quá trình đột phá thú vị để tiếp cận thế giới bị kẹt giữa niềm tin của các vị thần cũ và mới.

Lối chơi chiến lược rogulike hấp dẫn
Lối chơi chiến lược rogulike hấp dẫn

Câu chuyện trong game Indies' Lies

Tương truyền, các vị thần xa xưa là cội nguồn của sự sáng tạo. Trong số họ, Chúa thần Strockanos là vị chúa tể của vũ trụ. Ông cũng là người tạo ra lục địa từ sự hỗn loạn và vô hình của vũ trụ. 3 vị thần gồm cuộc sống, số phận, chết chóc là người vào vệ cho lục địa này, và họ cũng là cội nguồn của các phép thuật thần bí. Bên dưới lớp đất đá dày của lục địa, Strockanos đã đổ dòng máu sục sôi của mình. Máu và các phép thuật bí mật là nền tảng cuộc sống trong thế giới này.

Các anh hùng huyền thoại sống động
Các anh hùng huyền thoại sống động

Qua nhiều năm, con người đã trở thành chúa tể của vạn vật trên đất liền, từ gia tộc cổ xưa Alrayans cho tới người Elruips nhập cư và Normaasts - những người bị đày ải tới tận cùng của thế giới. Nhận loại phát triển rất nhiều nền văn minh, chẳng hạn như núi cao, đồng bằng và du mục. Mặc dù xung đột giữa các nền văn minh và các giáo phái tôn giáo khác nhau, niềm tin vào các vị thần xa xưa, chủ yếu là Strockanos vẫn nhất quán theo thời gian.

Tuy nhiên, sự ra đời của một vị thần mới là Indies không chỉ đơn giản là mang đến một số phận mới, mà còn mở ra một kỷ nguyên mới cho nền văn minh loài người và cả lục địa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Indies' Lies

Liên quan, thay thế