INFINITE HERO cho Android 1.6.07 Game nhập vai chiến đấu tự động nhàn rỗi cực giải trí

Tải về

3 (1) Gamepub Miễn phí 03 Dung lượng: 264 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Infinite Hero: 3D Idle RPG là một game nhập vai nhàn rỗi 3D hấp dẫn. Thay vì tập trung vào các trận chiến căng thẳng, trò chơi này cho bạn thưởng thức những trận đánh tự động thư giãn.

INFINITE HERO là một game idle RPG 360 độ
INFINITE HERO là một game idle RPG 360 độ

Tải game INFINITE HERO cho Android

Chơi Infinite Hero: 3D Idle RPG, tâm trí của bạn sẽ được giải tỏa khỏi những áp lực cuộc sống. Để giành chiến thắng các trận chiến, bạn nhận sự trợ giúp của các hệ thống tay sai và lính đánh thuê, bảo vệ bạn khỏi kẻ thù. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh các anh hùng của mình để phù hợp với phong cách chiến đấu riêng. Game cũng cung cấp lộ trình phát triển dễ dàng, nơi bạn có thể nhận vàng, EXP và các vật phẩm khác, giúp nâng cấp các nhân vật.

Nâng cấp vô tận, nhanh chóng và dễ dàng
Nâng cấp vô tận, nhanh chóng và dễ dàng

Thậm chí, người chơi cũng không cần phải đăng nhập thường xuyên để thu thập tài nguyên bởi tất cả hoàn toàn tự động. Quy trình tương tự cũng được áp dụng cho việc lên cấp. Chỉ cần chọn giai đoạn bạn muốn chơi và thưởng thức các trận đánh. Tất những gì bạn cần tập trung là thu thập vàng giúp lên cấp nhân vật nhanh hơn.

Một tính năng khác của trò chơi là việc giao tiếp trong game. Bạn có thể kết bạn với những người thực trong thế giới ảo. Luôn có những điều thú vị đang chờ đợi để người chơi làm cho game trở nên thú vị hơn, với các chương trình tặng quà thường xuyên diễn ra để bạn thu thập được những vật phẩm giá trị.

Cạnh tranh trong các trận chiến PvP
Cạnh tranh trong các trận chiến PvP

Nói chung INFINITE HERO là một game idle RPG dễ dàng và vui nhộn, không có nhiều thủ tục phức tạp để bắt đầu hành động. Nhiều phần thưởng đang chờ đợi những người chơi đang có định bước vào thế giới 3D hấp dẫn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.07
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 264 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: INFINITE HERO

Liên quan, thay thế