Insaniam Game sinh tồn trong bệnh viện tâm thần

Tải về

5 (1) Hideout Games Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Insaniam là một trò chơi kinh dị chạy đua thời gian kết hợp phiêu lưu điều tra góc nhìn thứ nhất. Trong game, bạn sẽ vào vai một phóng viên điều tra đi kiểm tra một bệnh viện tâm thần bỏ hoang, nhưng không phải tất cả đều như vẻ ngoài của nó. Bạn nghĩ mình có đủ can đảm và khôn ngoan để đối mặt với những gì bên trong không?

Insaniam là game kinh dị chạy đua thời gian kết hợp phiêu lưu điều tra kỳ bí
Insaniam là game kinh dị chạy đua thời gian kết hợp phiêu lưu điều tra kỳ bí

Cốt truyện của game Insaniam

Trong game kinh dị sinh tồn Insaniam Steam, bạn đóng vai nhà báo điều tra Mr. Johnson đi khám phá một bệnh viện tâm thần bị bỏ hoang sau khi nghe được một số lời đồn về những hành động bí mật mà chính phủ che đậy tại đây. Tất cả các báo cáo cho thấy các thí nghiệm bất hợp pháp đang được thực hiện trên bệnh nhân của cơ sở này - và được cho là có sự che đậy của chính phủ.

Chơi trong thời gian ngắn nhất để trốn thoát hoặc sống sót lâu nhất
Vào vai một phóng viên điều tra một bệnh viện tâm thần bỏ hoang

Thám tử Johnson quyết định thực hiện điều tra bí mật, và sau vài ngày chuẩn bị, anh bắt đầu khám phá cơ sở bỏ hoang vào lúc nửa đêm để khôi phục hồ sơ bệnh nhân. Vào 2 giờ sáng, bạn đến hiện trường, đó là một màn đêm u ám và tĩnh lặng. Mưa như trút nước, gió thổi mạnh trong không khí, mang đến một cảm giác bất an ập đến. Có gì đó không ổn ở đây, nhưng chỉ có một cách để tìm ra nó là gì…

Insaniam tập trung vào việc khám phá thông qua văn bản, hình ảnh hoặc âm thanh
Insaniam tập trung vào việc khám phá thông qua văn bản, hình ảnh hoặc âm thanh

Tính năng chính của game Insaniam

  • Insaniam là trò chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất, mục tiêu của bạn là lấy ít nhất năm hồ sơ bệnh nhân cho cơ sở bỏ hoang.
  • Bạn sẽ buộc phải tìm kiếm pin để sạc máy quay, sử dụng chế độ nhìn ban đêm để khám phá bóng tối, sử dụng thuốc để tỉnh táo hoặc ở trong ánh sáng để giữ tỉnh táo, tránh ảo giác, trong khi có thứ gì đó đang ẩn nấp trong bóng tối,…
  • Trò chơi dựa trên cơ chế chạy tốc độ, trong đó bạn sẽ chơi trong thời gian ngắn nhất để trốn thoát hoặc thời gian sống sót lâu nhất. Cơ chế trò chơi ngẫu nhiên giúp trải nghiệm này luôn mới mẻ và tăng khả năng chơi lại.
  • Trò chơi không tập trung vào câu chuyện nhưng có truyền thuyết cơ bản là tùy chọn để khám phá thông qua văn bản, hình ảnh hoặc âm thanh.
Chơi trong thời gian ngắn nhất để trốn thoát hoặc sống sót lâu nhất
Chơi trong thời gian ngắn nhất để trốn thoát hoặc sống sót lâu nhất

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng kinh dị bối cảnh bệnh viện như Insaniam, bạn có thể thử sức với nhiều tựa game ấn tượng như: Scholar's Mate, Outlast, Forever Lost, Mental Hospital VR, Edengate: The Edge of Life, Omitted, Code Dread,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Insaniam

Liên quan, thay thế