Instant Heart Rate for Android Theo dõi nhịp tim miễn phí

Tải về

2 (5) Azumio Inc Miễn phí 968

Instant Heart Rate là một ứng dụng Android miễn phí để theo dõi nhịp tim trên Android, đây là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trong cửa hàng Google Play để theo dõi nhịp tim thực tế của bất cứ ai. Ứng dụng này hoạt động nhờ có sự giúp đỡ của máy ảnh sẵn có trên Android, bạn chỉ cần đặt ngón tay trên máy ảnh, tức thì ứng dụng sẽ đọc nhịp tim một cách dễ dàng, khi nhịp tim hoạt động, ứng dụng sẽ kết hợp với máy ảnh đọc nhịp tim thông qua việc thay đổi màu sắc xảy ra trên đầu ngón tay của bạn.

Nguyên lý hoạt động của ứng dụng là đo nhịp tim của bạn thông qua tần suất mạch giao động trên các đầu ngón tay. Bởi mỗi một nhịp đập của trái tim thì máu của bạn sẽ được cung cấp khắp cơ thể và tăng cường oxy trong máu, tạo ra một sự thay đổi nhỏ trong màu sắc da của bạn, từ đó mà ứng dụng sẽ có thể tính toán nhịp tim của bạn. Tiện ích này hoạt động tương tự như thiết bị đo oxy trong máu được sử dụng trong y tế.

Instant Heart Rate có độ chính xác tăng lên cùng với các thiết bị với máy ảnh có ánh sáng đèn flash. Nếu điện thoại Android của bạn không có ánh sáng đèn flash, bạn cần cho tiếp xúc với công cụ hỗ trợ ánh sáng tốt để nó có thể đọc dễ dàng thay đổi màu sắc và nhịp tim trên màn hình điện thoại Android.

Sau khi kiểm tra nhịp tim, bạn có thể chia sẻ các báo cáo nhịp tim thông qua Gmail, Facebook, Twitter, Bluetooth...hoặc đăng ký với các ứng dụng để lưu trữ tất cả các báo cáo nhịp tim trực tuyến. Điều này giúp bạn so sánh và kiểm tra việc cải thiện bất cứ khi nào bạn kiểm tra nhịp tim của bạn. Ngoài ra bạn có thể thiết lập tùy chọn để tùy chỉnh các tùy chọn ứng dụng theo yêu cầu, tất cả các ứng dụng cung cấp các tình trạng liên quan đến sức khỏe khác nhau, sẽ giúp bạn lần lượt kiểm tra khi có nhu cầu.

Theo XHTT

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,9 MB
  • Lượt xem: 1.729
  • Lượt tải: 968
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 và mới hơn
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm