iSkysoft FLV Converter 2.3.2 Chuyển đổi file nhạc định dạng flv

Tải về

5 (4) iSkysoft Miễn phí 13.175 Dung lượng: 9,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista/Vista64/7

iSkysoft FLV Converter là chương trình có khả năng chuyển đổi hơn 20 định dạng thông dụng hiện này. Bài viết này xin giới thiệu đến các bạn iSkysoft FLV Converter phiên bản Windows có bản quyền miễn phí và cách thức sử dụng chương trình một cách hiệu quả.

iSkysoft FLV Converter

Đầu tiên bạn truy cập vào website theo địa chỉ trên. Sau khi trang được tải về, bạn sẽ thấy một mẫu yêu cầu điền thông tin:

Tại mẫu đăng ký này, bạn nhập vào họ lót ở mục First name, tên của bạn ở mục Last name. Và cuối cùng là email có thật của bạn ở mục Email address để hệ thống gửi code về cho bạn. Nếu bạn muốn nhận những tin tức về khuyến mại, giảm giá từ website thì bạn check chọn mục Be the first to receive exclusive discounts and coupons news. Hoàn tất, bạn nhấn Get keycode để hệ thống gửi code về.
Bạn vào hộp thư kiểm tra và tìm thư có tiêu đề: Your Registration Information of iSkysoft FLV Converter. Bên trong thư này có chứa code kích hoạt bản quyền của sản phẩm như hình:

Và kèm theo đó là liên kết để tải phần mềm này ở dòng Download URL.
Sau khi tải về và cài đặt xong, ở lần khởi động đầu tiên, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập vào mã đăng ký, bạn sử dụng thông tin đã có bên trên để thực hiện và nhấn Register để xác nhận:

Sử dụng chương trình

Sau khi kích hoạt thành công, bạn mở lại chương trình và bắt đầu chuyển đổi với 3 bước sau:
Bước 1: Nhập video
Bạn chọn menu File sau đó chọn mục Add Video file, Add Video Folder hoặc Add DirectShow Files… để đưa vào các tập tin sẵn có trên máy trước khi bạn chuyển đổi định dạng của chúng.
Bước 2: Lựa chọn định dạng
Ở bước 2 là lựa chọn định dạng. Chương trình hỗ trợ bạn hơn 20 định dạng Video và Audio khác nhau, bạn có thể chọn chúng ở mục Profile. Sau khi chọn xong định dạng cần chuyển, bạn nhấn chọn Settings để thay đổi các giá trị mặc định sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Hoàn tất nhấn OK, nếu muốn quay về mặc định, bạn nhấn Default.

Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi
Click vào nút Start, thì tất cả các danh sách videos trong mà bạn đã thêm sẽ được chuyển đổi theo định dạng mà bạn chọn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh một số đặc điểm của file Video hiện có như:
- Cắt xén lại Video để thay đổi dung lượng và thời lượng của file. Để thực hiện việc này, bạn click phải lên tập tin cần cắt – xén rồi chọn Clip, sau đó đặt lại thời gian bắt đầu và kết thúc ở mục Set start time/Set end time hoặc hai nút MarkIn/ MarkOut. Xác nhận thực hiện bằng cách nhấn OK.

- Điều chỉnh kích thước khung ảnh hiển thị bằng cách click phải lên tập tin cần điều chỉnh và chọn Video Edit, sau đó bạn chọn thẻ Crop để thực hiện thay đổi này, vùng tỉ lệ thay đổi được xác định tại mục Cropped Area Size. Nếu bạn nhấn chọn mục Keep Aspect Ratio thì khung hình sau khi Crop tỉ lệ với khung hình gốc.

- Cũng trong mục này, bạn có thể đặt lại hiệu ứng cho ảnh bằng cách chọn thẻ hoặc đóng dấu bản quyền cho đoạn video ở mục Watermark.

Theo XHTT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,6 MB
  • Lượt xem: 13.187
  • Lượt tải: 13.175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2K/XP/2003/Vista/Vista64/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm