Joylada cho iOS 6.12.3 Ứng dụng truyện chat mới hấp dẫn

Tải về

3 (1) OOKBEE U Miễn phí 19

Joylada là một ứng dụng đọc truyện chat thu hút một lượng lớn người đọc và cả những người sáng tác truyện. Joylada mang đến một phong cách đọc truyện mới mẻ giống như đọc một đoạn chat trên một ứng dụng nhắn tin trên điện thoại.

Joylada mang đến một phong cách đọc truyện mới mẻ, thú vị

Phần lớn truyện chat của Joylada thuộc thể loại ngôn tình lãng mạn, tuy nhiên, bạn cũng có thể thưởng thức các thể loại đa dạng khác như trinh thám, hài hước, viễn tưởng, kinh dị, truyện ma… Tất cả truyện đều được sắp xếp hoàn hảo để bạn không gặp bất kỳ vấn đề nào khi muốn tìm thứ mình muốn.

Tải ứng dụng đọc truyện chat Joylada cho iOS

Các câu chuyện trong ứng dụng giải trí Joylada chủ yếu lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày, được thể hiện thông qua tin nhắn mà các nhân vật chat với nhau, có cốt truyện, tình tiết. Mỗi chuyện thường có nhiều chương, đoạn và bạn sẽ mở khóa các chương mới, chạm để đọc từng tin nhắn.

Nắm bắt tâm lý tò mò và các hướng suy luận của người đọc, cách đọc truyện chat của Joylada sẽ mang đến cảm giác cực kỳ giải trí, thú vị mỗi khi bạn đọc từng lời thoại trong mỗi câu chuyện.

Tận hưởng nhiều thể loại truyện khác nhau hoặc trở thành người viết truyện để thỏa đam mê sáng tác

Không chỉ là đọc truyện, Joylada còn khuyến khích các tác giả trẻ sáng tác truyện, tạo danh tiếng và kiếm tiền. Họ có thể là sinh viên, nội trợ, nhân viên văn phòng… hay bất cứ ai, miễn là có cảm hứng sáng tác, đam mê văn học và có khả năng viết.

Được kỳ vọng sẽ trở thành một nền tảng giải trí hàng đầu, Joylada góp thêm một món ăn tinh thần mới dành cho giới trẻ bên cạnh phim ảnh và âm nhạc. Ứng dụng này mang đến một luồng gió mới, hệ sinh thái truyện mới cho các bạn trẻ, là một kho tàng để những người mê đọc truyện thỏa mãn sở thích, cũng như là nơi để các tác giả trẻ tự do chia sẻ truyện của mình.

Bạn có thể bắt đầu đọc bất kỳ câu chuyện nào trên Joylada và nếu bận việc, hãy rời đi và đọc sau bạn muốn. Khi quay trở lại, bạn có thể tiếp tục đọc ngay tại vị trí mà mình đã dừng lại trước đó. Bạn cũng có thể đọc nhiều câu chuyện cùng một lúc tùy thích. Các câu chuyện trong Joylada sẽ đước sắp xếp theo mức độ phổ biến nhất, nhờ đó bạn sẽ ngay lập tức thấy được những câu chuyện hay đang được nhiều người đọc nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.12.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 683 Byte
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Joylada

Liên quan, thay thế