Jurassic World Primal Ops cho iOS Game phiêu lưu giải cứu khủng long

Tải về

3 (1) Behaviour Interactive Miễn phí 199

Jurassic World Primal Ops là một game hành động phiêu lưu ly kỳ, góc nhìn từ trên xuống dành cho di động, nằm trong vũ trụ Jurassic World. Trong thế giới này, chỉ bạn mới có thể cứu loài khủng long khỏi sự tuyệt chủng.

Chiến đấu để cứu những con khủng long khỏi bị tuyệt chủng
Chiến đấu để cứu những con khủng long khỏi bị tuyệt chủng

Trong vai một nhà huấn luyện khủng long chiến đấu ưu tú, nhiệm vụ của bạn là phiêu lưu khắp Bắc Mỹ, cứu những con khủng long khỏi những tên lính đánh thuê nguy hiểm, những kẻ săn trộm ghê gớm và nhà khoa học nham hiểm.

May mắn thay, bạn không hề đơn độc. Những con khủng long mà bạn cứu từ Bộ sưu tập khủng long sẽ trở thành những người đồng hành, có thể xoay chuyển thế trận của cuộc chiến. Mỗi con khủng long được thêm vào danh sách của bạn có thể được triệu hội để chiến đấu, sử dụng các kỹ năng độc đáo của chúng để đạt hiệu quả mạnh mẽ. Xây dựng mối liên hệ lâu dài với những con khủng long bạn yêu thích và vượt qua các thách thức trên hành trình phiêu lưu.

Triệu tập những con khủng long mạnh mẽ
Triệu tập những con khủng long mạnh mẽ

Đặc trưng của game Jurassic World Primal Ops cho iOS

Một thế giới thuở sơ khai

Cuộc sống như chúng ta biết đã thay đổi. Các con khủng long tự do đi lang thang trên trái đất Mở rộng câu chuyện về thế giới Kỷ Jura cùng với một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, ly kỳ, gồm một dàn đồng minh, thế giới sơ khai rộng lớn để khám phá.

Tìm kiếm và giải cứu

Các con khủng long không còn bị tuyệt chủng, nhưng rất rất nhiều cá thể gặp nguy hiểm. Bạn sẽ xâm nhập vào các khu trại của kẻ thù, thu thập thông tin, giải cứu những sinh vật hoang dã bị bắt hoặc những con khủng long bị thương từ 3 phe phản diện.

Cùng nhau thách thức kẻ thù
Cùng nhau thách thức kẻ thù

Xây dựng bộ sưu tập khủng long của bạn

Mọi con khủng long được bạn giải cứu sẽ được thêm vào Bộ sưu tập Khủng long và trở thành đồng minh của bạn. Có hàng chục con khủng long để bạn thu thập. Mỗi con sở hữu những khả năng đặc biệt để hỗ trợ các nhiệm vụ của bạn.

Chiến đấu cùng nhau

Sử dụng các khả năng đặc biệt của những đồng minh khủng long của bạn để vượt qua thách thức trong trận chiến, cùng với mỗi con mang đến một sự năng động mới cho chiến trường.

Khám phá và nâng cấp

Khám phá Nam Mỹ để tìm kiếm trứng khủng long, và rất nhiều bí ẩn ẩn khắp các khu vực. Sử dụng những đồ sưu tầm này để lên cấp và cường hóa những con khủng long đồng hành của bạn, tăng cường mối liên kết và mở khóa những khả năng mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 268,7 MB
  • Lượt xem: 611
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế