Katak và Sứ mệnh đại dương Phim hoạt hình chiếu rạp 26/1

10/10 (1) Lượt xem: 46 Phát hành: Attraction Distribution Năm: 26/01/2024 Đạo diễn: Christine Dallaire-Dupont, Nicola Lemay

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Katak và Sứ mệnh đại dươngbộ phim hoạt hình Canada năm 2023, chiếu rạp từ 26/1/2024 như 1 món quà thú vị dành cho khán giả ‘nhí’ đầu năm mới.

Katak: The Brave Beluga còn có tên tiếng Pháp là Katak, le Brave béluga. Bộ phim xoay quanh Katak, một chú cá voi trắng sống ở vùng biển Saguenay Fjord, ‘dậy thì’ chậm hơn các bạn đồng trang lứa và vẫn chưa chuyển sang làn da màu trắng như họ. Katak khát khao sự trưởng thành và được giống như mọi người nên đã quyết định bước vào chuyến phiêu lưu đến bờ biển phía Bắc, tìm ông nội theo ước nguyện của người bà đáng mến. Trên hành trình ấy, Katak đã gặp gỡ rất nhiều bạn mới, có được những bài học quý giá và trưởng thành như 1 chú cá voi dũng cảm.

Katak và Sứ mệnh đại dương ra mắt khán giả Canada và 1 số quốc gia trong năm 2023 trước khi đến với thế giới. Đây là bộ phim hoạt hình được đánh giá cao bởi những thông điệp ý nghĩa về môi trường đã được đề cập, đó là lý do phim đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng lớn trong năm 2023.

Khán giả nhỏ sẽ theo chân cá voi Katak trong 1 chuyến phiêu lưu nhẹ nhàng và ấm áp; nơi tôn vinh tình bạn, tình thân gia đình, lòng dũng cảm và ý thức bảo vệ môi trường ở Bắc Cực nói riêng và trên toàn thế giới.

Trailer phim Katak và Sứ mệnh đại dương

Thông tin thêm phim Katak: The Brave Beluga

Thời lượng:82 phút
Diễn viên:Robert Naylor, Alexandre Bacon...
Nhà sản xuất:Nancy Florence Savard
Đạo diễn:Christine Dallaire-Dupont, Nicola Lemay
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:PG

Một số Poster, hình ảnh phim Katak: The Brave Beluga (2023)

Poster phim hoạt hình Katak và Sứ mệnh đại dương khởi chiếu từ 26/1
Poster phim hoạt hình Katak và Sứ mệnh đại dương khởi chiếu từ 26/1
Katak: The Brave Beluga xoay quanh chuyến phiêu lưu của chú cá voi Katak dũng cảm...
Katak: The Brave Beluga xoay quanh chuyến phiêu lưu của chú cá voi Katak dũng cảm...
... được lồng ghép trong câu chuyện về tình bạn, gia đình và bảo vệ môi trường
... được lồng ghép trong câu chuyện về tình bạn, gia đình và bảo vệ môi trường
  • 220 lượt xem
Link xem Katak và Sứ mệnh đại dương