KonoSuba: Fantastic Days cho iOS 1.4.1 Game nhập vai dựa theo Anime KonoSuba

Tải về

3 (1) Nexon Miễn phí 121

KonoSuba: Fantastic Days là một game nhập vai đánh theo lượt dựa theo light novel isekai KonoSuba nổi tiếng. Mặc dù game RPG này có một cốt truyện hoàn toàn mới, bạn vẫn sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc của bộ truyện như Aqua, Megumin, Eris, Darkness, Kazuma Satō, và nhiều hơn nữa.

Khám phá thế giới KonoSuba tươi đẹp trong game KonoSuba: Fantastic Days
Khám phá thế giới KonoSuba tươi đẹp trong game KonoSuba: Fantastic Days

Game KonoSuba: Fantastic Days có 2 kiểu gameplay độc đáo, các chế độ chiến đấu đa dạng và phong cảnh mang phong cách từ bộ truyện, qua đó cốt truyện của trò chơi được mở ra. 2 lối chơi của game là không thể tách rời và khi bạn hoàn thành mỗi level, bạn sẽ bước vào khung cảnh mới có những item mới hoặc nhân vật mới để thêm vào đội của mình.

Tải game KonoSuba Fantastic Days cho iOS

Tham gia các trận chiến hoành tráng trong thời gian thực
Tham gia các trận chiến hoành tráng trong thời gian thực

Không giống như các game nhập vai khác, KonoSuba Fantastic Days có các trận chiến giải trí với một hệ thống chiến đấu phong cách Final Fantasy đầy chủ động: chỉ bạn có thể thực hiện hành động khi tới lượt, nhưng kẻ thù có thể tấn công khi bạn đang quyết định nên làm gì. Trong suốt các trận chiến, bạn sẽ phải đối mặt với vô số kẻ thù cũng như các cuộc tấn công liên tục vào các anh hùng mà mình đưa vào chiến trường.

KonoSuba: Fantastic Days có khá nhiều nhân vật để bạn khám phá, cùng với các lớp nhân vật đa dạng, các cấp độ hiếm và mối liên hệ giữa các nguyên tố tạo ra sự đa dạng gần như vô tận. Chọn từ lượng lớn các anh hùng và xây dựng một team cân bằng để đủ sức vượt qua hầu hết các level phức tạp nhất. Và nếu thiếu một vài anh hùng, bạn có thể nhận thêm thông qua hệ thống gacha trong trò chơi.

Thưởng thức những câu chuyện hấp dẫn
Thưởng thức những câu chuyện hấp dẫn

Tóm lại, KonoSuba Fantastic Day là một trò chơi nhập vai tuyệt vời, cho bạn tận hưởng một thế giới KonoSuba giả tưởng tuyệt đẹp ngay trên di động. Ở khía cạnh kỹ thuật, game rất ngoạn mục và các trận chiến vô cùng giải trí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191,9 MB
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 121
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế