Land of Empires: Immortal cho iOS 0.2.19 Game RPG chiến lược chiến đấu với quỷ dữ

Tải về

3 (1) Nuverse Miễn phí 19

Land of Empires: Immortal là một trò chơi chiến lược được phát triển bởi Nuverse. Trong sân chơi này, bạn xây dựng lại các thành phố đã bị phá hủy, giành lại những vùng đất đã bị quỷ xâm chiếm và liên minh với những người chơi khác để có được chiến thắng.

Land of Empires: Immortal cho bạn tham gia các trận chiến tổ đội thời gian thực hoành tráng
Land of Empires: Immortal cho bạn tham gia các trận chiến tổ đội thời gian thực hoành tráng

Các anh hùng trong game Land of Empires sẽ đoàn kết để chiến đấu chống lại những con quỷ đã tàn phá thành phố của loài người. Cuộc chiến giữa 2 thế lực ánh sáng và bóng tối đã bao trùm nhân loại. Chính vì thế, nơi đây cần một vị cứu tinh để duy trì sự sống của loài người. Đồng thời, bạn phải xây dựng lại các thành phố, kiếm tài nguyên và nâng cấp các bức tường để bảo vệ an toàn cho thành phố.

Tính năng nổi bật của game Land of Empires: Immortal cho iOS

Xây dựng

Có rất nhiều thứ mà bạn có thể xây dựng trong trò chơi này, như doanh trại huấn luyện quân đội như cung thủ, bộ binh, kỵ binh; Các tòa nhà sản xuất tài nguyên như trang trại sản xuất gạo, các cỗ máy để chế biến gỗ… sử dụng những tài nguyên này để nâng cấp những tòa nhà khác.

Các ngôi nhà nhỏ không thể xây dựng lại, bạn có thể phá hủy chúng để có thêm không gian. Ngoài ra, còn có các công trình kiến trúc khác như nhà kho, bệnh viện, hội trường anh hùng, nhà ở, tháp canh, hội trường thành phố…

Khám phá các mê cung đầy nguy hiểm để có được kho báu
Khám phá các mê cung đầy nguy hiểm để có được kho báu

Chiến đấu

Game có rất nhiều khung cảnh chiến đấu khác nhau với các mục tiêu khác nhau.

Tàng hình

Giai đoạn này yêu cầu bạn phải trốn khỏi các lính canh và thực hiện mục đích cứu các tù nhân. Trước khi cứu người, bạn phải giết bảo vệ bằng cách trốn trong bụi cây để không bị phát hiện, tiếp cận và giết kẻ thù từ phía sau.

Ngục tối

Trong màn chơi này, bạn sẽ khám phá một tòa f nhà để giành lại lãnh thổ đã bị quỷ giữ kiểm saots. Bạn được mang theo 3 anh hùng, sau đó sử dụng những kỹ năng mà anh hùng sở hữu để khi thanh sức mạnh của họ đầy.

Ở giai đoạn này, bạn có thể chọn chế độ đánh tự động và người chơi chỉ việc ngồi xem, không cần làm gì cả. Ngoài ra, còn có tính năng tốc độ để hoàn thành trận chiến nhanh hơn với tốc độ x2.

Tái thiết lại thành phố quê hương bạn
Tái thiết lại thành phố quê hương bạn

Thực địa

Bạn sẽ chiến đấu với những kẻ hôi của. Người chơi được mang theo bao nhiêu quân tùy thích. Dẫn đầu là 3 anh hùng, tiếp theo là bộ binh, kỵ binh và cuối cùng là cung thủ yểm trợ phía sau. Giai đoạn này bạn không cần làm gì cả vì mọi thứ đều tự động.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.19
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Land of Empires

Liên quan, thay thế