Legendary Sword cho iOS 1.1.3 Game phiêu lưu đi tìm thanh kiếm huyền thoại

Tải về

3 (1) EIGHT STUDIO Miễn phí 09

Câu chuyện trong game phiêu lưu hành động Legendary Sword bắt đầu khi vào một ngày nọ, nỗi kinh hoàng ập đến với một vương quốc đang rất yên bình. Cuộc tấn công của Pháp sư Bóng tối đã cướp đi vô số sinh mạng.

Tấn công kẻ thù trên đường đi tìm thanh kiếm huyền thoại trong game Legendary Sword

Nhưng may mắn thay, có một thanh kiếm huyền thoại đã bảo vệ vương quốc khỏi phép thuật hắc ám. Pháp sư Bóng tối quyết định đánh cắp thanh kiếm để đạt được sức mạnh tuyệt đối. Bạn vào vai một hiệp sĩ chính nghĩa và dũng cảm, dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm thanh kiếm huyền thoại.

Tính năng nổi bật của game Legendary Sword cho iOS

Các kỹ năng mạnh mẽ

Các kỹ năng đóng góp phần lớn và chiến thắng của bạn trong Legendary Sword. Đầu tiên là chúng giúp tạo khả năng sát thương đáng kể hơn, hoặc bảo vệ anh hùng của bạn tốt hơn, hoặc giúp khôi phục tất cả các chỉ số khi bạn bị tấn công. Việc sử dụng các kỹ năng này phụ thuộc vào cách bạn chọn nhân vật. Mỗi người thiên về những kỹ năng cảm xúc riêng, giúp người chơi phát huy hết khả năng của mình.

Các vật phẩm tốt

Cách dễ nhất để tăng sức mạnh là cung cấp trang thiết bị cho anh hùng. Trang bị lên từng bộ phận sẽ giúp bạn sở hữu những chỉ số cần thiết, chẳng hạn tăng khả năng phòng thủ bằng mũ bảo hiểm và áo giáp; Tăng sức mạnh chiến đấu bằng cách có vũ khí tốt và găng tay hỗ trợ; Có một đôi giày giúp tăng tốc độ di chuyển.

Những yếu tố này ảnh hưởng mạnh mẽ đến trận chiến, cho bạn nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời, và tăng cơ hội sống sót trong các cuộc chiến khi bạn đối mặt với những đối thủ mạnh hơn mình.

Cố gắng sống sót trước sự tấn công dữ dội của kẻ thù và săn trùm

Săn trùm

Trùm chính là những người điều khiển quái vật tấn công bạn. Hãy chiến đấu trực diện và hạ gục chúng. Sự khác biệt của trùm là chúng xuất hiện không thường xuyên, có kích thước lớn hơn nhiều so với những tay sai thông tường. Trùm có những kỹ năng chiến đấu khủng khiếp, có thể nghiền nát bạn bằng những bước di chuyển nguy hiểm và tàn nhẫn. Để tiêu diệt những tên này khá khó khăn và cần bạn thật sự nỗ lực.

Tuy nhiên, cuối mỗi trận chiến trùm, gamer nhận được kha khá kinh nghiệm, đủ để tăng chỉ số của bạn lên cao một cách đáng kể. Hãy giúp anh ấy có thể thay đổi dần dần và đạt được những cột mốc sức mạnh khổng lồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 653 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Legendary Sword

Liên quan, thay thế