LEGO NINJAGO: Ride Ninja cho iOS 9.3.280 Game đua xe ninja hành động cực hay

Tải về

2,6 (9) LEGO Miễn phí 563

LEGO NINJAGO: Ride Ninja cho iOS là sự kết hợp thú vị giữa game đua xegame hành động đưa bạn đến với thành phố Ninjago đang bị càn quấy bởi kẻ xấu. Nhiệm vụ của bạn là trừ gian diệt ác, mang sự bình yên trở lại cho nơi đây.

Cưỡi các cỗ xe hoành tráng

Zane đã lén lút và bí mật xâm nhập vào Sons of Garmadon - một tổ chức tội phạm và băng nhóm đua xe nguy hiểm trong thành phố Ninjago. Titanium Ninja đang thực hiện nhiệm vụ tìm hiểu xem băng nhóm có mục đích gì, và gần như đã giành được lòng tin của họ nhưng cần vượt qua một thử thách cuối cùng để trở thành người trong tổ chức - sống sót trong cuộc đua nguy hiểm, Street Race of Snake Jaguar!

Tránh mọi chướng ngại vật

Nhập vai Zane, bạn sẽ điều khiển chiếc xe siêu ngầu của mình, được trang bị với thanh kiếm Ninjago và shuriken trong tựa game đua xe ninja hành động LEGO NINJAGO: Ride Ninja for iOS. Zane biết rằng cuộc đua này không dễ dàng gì khi mọi người đều không tuân theo một luật lệ nào và có thể thực hiện những hành động không đẹp.

Hành động ninja

Bạn sẽ tham gia cuộc đua với một số người trong tổ chức, bao gồm Ultra Violet cưỡi chiếc xe Stone Booster của cô ấy hay Mr. E với chiếc xe Oni Bike ác quỷ được trang bị lưỡi dao chết chóc với gai nhọn.

Né tránh mọi chướng ngại vật, người tham gia giao thông trong thành phố Ninjago bằng cách nghiêng thiết bị, nhảy lên đường dốc, tránh mìn nổ tung và chạm vào màn hình để sử dụng các kỹ năng ninja của bạn nhằm tấn công Sons of Garmadon trước khi họ tấn công bạn.

Thu thập nâng cấp

Pickup có thể khôi phục sức khỏe và power-boost cho bạn một đòn tấn công đặc biệt trong thời gian ngắn. Bạn kiếm được Lego Studs (đơn vị tiền trong game) trong khi chơi và sử dụng chúng để mua các túi bí ẩn chứa những thẻ bài nâng cấp để tăng cường vũ khí, giáp, sức khỏe và nhiều khả năng đặc biệt khác. LEGO Studs cũng có thể được dùng để nâng cấp thẻ nâng cấp và mua thêm nhiều túi bí ẩn hơn nữa.

Tính năng chính của LEGO NINJAGO: Ride Ninja cho iOS

  • Đua xe nhịp độ nhanh: Bắt đầu trên chiếc xe cool ngầu của Zane, các xe đua khác có thể được mở khóa thông qua mua hàng trong ứng dụng.
  • Chiến đấu với kiếm và shuriken: Tấn công và kỹ năng đua xe là rất cần thiết để thành công.
  • Tái hiện các cảnh cực chất: Trò chơi Ride Ninja được lấy làm hứng từ các cảnh trong TV show NINJAGO Masters of Spinjitzu.
  • Nâng cấp thẻ: Hơn 50 thẻ nâng cấp cho vũ khí, giáp, sức khỏe và kỹ năng đặc biệt của Zane, khuyến khích thử nghiệm và sự sáng tạo.
  • Mua hàng trong ứng dụng: Thông qua một lần mua hàng trong ứng dụng duy nhất, bạn có thể mở khóa thêm 3 cỗ xe, 6 thanh kiếm katana và một slot nâng cấp cũng như nhân đôi Lego Studs.
  • Phù hợp với mọi độ tuổi: Gameplay được điều chỉnh cho giới trẻ, game toàn tính năng cho người chơi lớn tuổi, điều khiển trực quan và hướng dẫn vui nhộn.
  • An toàn là trên hết: Chơi trong một môi trường an toàn và gần gũi, không có quảng cáo bên thứ 3. Nội dung và thông tin tiếp thị LEGO được phục vụ, ví dụ: liên kết đến các sản phẩm LEGO, với hy vọng tạo cảm hứng cho trò chơi sáng tạo của trẻ em.

LEGO NINJAGO là một câu chuyện sâu sắc về thiện và ác, tập trung xung quanh một nhóm sáu ninja trẻ tuổi, mỗi người có sức mạnh dựa trên nguyên tố riêng, và được đào tạo bởi Võ sư già. Họ đã cùng nhau đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho đảo NINJAGO - luôn luôn với một sự pha trộn cân bằng giữa nguy hiểm, sáng tạo, hứng thú và sự hài hước. Ngay cả kẻ thù đôi khi có thể trở thành bạn bè, cũng giống như bạn bè đôi khi có thể phạm sai lầm. Các cơ hội nhập vai là vô tận - hầu hết mọi thứ đều có thể diễn ra trong vũ trụ sáng tạo và hấp dẫn này.

2,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.3.280
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 180 MB
  • Lượt xem: 1.689
  • Lượt tải: 563
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm