Lempo Demo Game kinh dị Khu rừng chết chóc

Tải về

5 (1) PID Games Dùng thử 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Skabma - Snowfall, Lempo là một trò chơi tâm lý kinh dị lấy cảm hứng từ thần thoại Phần Lan với trọng tâm là khám phá thế giới. Trong game, bạn có nhiệm vụ tìm đường trở về nhà trước khi Metsänpeitto, một địa điểm kỳ lạ tồn tại ở thế giới khác, tiêu diệt bạn!

Lempo là một trò chơi tâm lý kinh dị lấy cảm hứng từ thần thoại Phần Lan
Lempo là một trò chơi tâm lý kinh dị lấy cảm hứng từ thần thoại Phần Lan

Lempo Steam game mô phỏng kinh dị mới lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Phần Lan - Metsänpeitto - đây là một khu rừng bí ẩn, được sử dụng để mô tả những người hoặc động vật nuôi bị mất tích trong tự nhiên không rõ lý do. Trong game, bạn sẽ vào vai Paul, một anh chàng công chức bình thường, bị lạc trong một khu rừng (chính là Metsänpeitto) sau một ngày làm việc. Tại đây, anh sẽ khám phá câu chuyện về những người đã bị mắc kẹt ở Metsänpeitto trước đây. Hãy tận dụng những món đồ nhỏ bạn tìm thấy để tìm hiểu điều gì đang xảy ra ở nơi kỳ lạ này và quay trở lại cuộc sống yên bình trước khi khu rừng ác độc này tiêu diệt bạn.

Đối mặt với những sự kiện kinh hoàng và những sinh vật ngoài sức tưởng tượng
Đối mặt với những sự kiện kinh hoàng và những sinh vật ngoài sức tưởng tượng

Tính năng chính của game Lempo

Khám phá khu rừng của Lempo

Bóng tối trong Metsänpeitto rất nguy hiểm, vì vậy hãy thắp sáng con đường của bạn bằng bật lửa và đèn pin, điều tra môi trường chứa đầy những vật phẩm cần tìm và những bí ẩn cần khám phá. Nhưng đừng đi quá nhanh nếu không bạn sẽ bị lạc, hãy sử dụng la bàn nếu có thể. Trong quá trình thoát khỏi rừng, bạn sẽ bắt gặp những linh hồn kỳ lạ. Hãy theo dõi họ! Họ có thể xuất hiện và cho bạn biết những manh mối mà bạn đang tìm kiếm.

Dựa trên thần thoại Phần Lan

Câu chuyện về Lempo nằm trong một thế giới huyền bí tăm tối Metsänpeitto. Một chiếc máy bay trong khu rừng này đang chứa đựng năng lượng linh hồn nhận được từ các sinh vật sống. Đây không phải là nơi dành cho con người, đừng lãng phí thời gian trong quá trình khám phá của bạn vì Metsänpeitto là một thế giới ngoằn ngoèo, nơi luật lệ của thế giới chúng ta không quan trọng. Nếu không cẩn thận, bạn có thể gặp những sinh vật vượt ra ngoài khả năng đối phó.

Điều tra môi trường chứa đầy vật phẩm cần tìm và những bí ẩn cần khám phá
Điều tra môi trường chứa đầy vật phẩm cần tìm và những bí ẩn cần khám phá

Một cơn ác mộng tâm lý nhập vai

Trải nghiệm một cơn ác mộng sống động với bầu không khí ám ảnh và hình ảnh rùng rợn của Lempo cho PC. Thật không may, Paul không ở trong một giấc mơ. Để thoát khỏi khu rừng kỳ lạ này, bạn sẽ phải đối mặt với những sự kiện kinh hoàng và những sinh vật ngoài sức tưởng tượng của mình.

Những bí ẩn của Lempo

Bạn không cần phải chiến đấu để thoát khỏi khu rừng, nhưng bạn sẽ phải giải mã các câu đố trong quá trình khám phá của mình. Hãy đào sâu những bí ẩn của Metsänpeitto và giải mọi câu đố bạn tìm thấy.

Trải nghiệm cơn ác mộng sống động với bầu không khí ám ảnh và hình ảnh rùng rợn
Trải nghiệm cơn ác mộng sống động với bầu không khí ám ảnh và hình ảnh rùng rợn

Liệu bạn có thể thoát khỏi Metsänpeitto một cách nguyên vẹn cả về thể chất và tinh thần không? Tải Lempo về máy và tự mình trải nghiệm nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế