Little Big Snake cho iOS 2.6.21 Game rắn săn mồi giống Slither.io

Tải về

4,5 (6) LittleBigSnake Miễn phí 186

Little Big Snake là phiên bản tăng cường của game nuôi rắn cổ điển Slither.io, với đồ họa đẹp hơn, nhiều kỹ năng có thể nâng cấp và gameplay nhiều người chơi. Trong sân chơi này, bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ đồng thời tìm cách tiêu diệt những con rắn khác để lớn hơn và sở hữu kỹ năng cũng như khả năng tốt hơn. Liệu bạn có thể dần leo lên bảng xếp hạng và trở thành con rắn lớn nhất không?

Nuôi rắn của bạn thành con rắn to nhất trong game Little Big Snake
Nuôi rắn của bạn thành con rắn to nhất trong game Little Big Snake

Cách chơi game Little Big Snake cho iOS

Ở màn hình đầu tiên, bạn cần nhập tên của mình (tên cho rắn). Sau đó, người chơi sẽ được hướng dẫn sơ qua kiến thức cơ bản của trò chơi, bao gồm điều khiển con vật di chuyển theo hướng mong muốn và giúp nó tăng tốc độ.

Ban đầu, bạn sẽ lang thang khắp nơi và thu thập mật hoa để tăng kích thước dần dần, nhặt chìa khóa để mở rương phần thưởng. Các power-up như nam châm và nhiều thứ khác nằm rải rác khắp nơi để bạn thu thập.

Rất nhiều skin khác nhau cho rắn
Rất nhiều skin khác nhau cho rắn

Đôi khi người chơi sẽ gặp những con rắn khác, được điều khiển bởi những người chơi ngoài đời thực. Họ luôn tìm cách để bạn đâm đầu vào người chúng, khi đó, rắn của bạn sẽ bỏ mạng. Ngược lại, bạn cũng có thể làm điều đó với họ. Các con rắn khi chết đi sẽ để lại các tàn dư năng lượng. Hãy mau chóng ăn hết tất cả những thứ đó để lớn lên nhanh chóng.

Chơi và thu thập nhiều phần thưởng hấp dẫn
Chơi và thu thập nhiều phần thưởng hấp dẫn

Phần Evolution ở dưới bên trái của màn hình cho phép bạn có được những khả năng đặc biệt. Tiến bộ qua bản đồ và hoàn thành mục tiêu để giữ cho mọi thứ luôn mới. Đến một cấp độ nhất định, người chơi có thể thay đổi diện mạo cho rắn thành Thông thường, Hiếm và Sử thi. Tham gia Co-op với một người bạn khác hoặc leo lên bảng xếp hạng từ vị trí Newbie lên Prince.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 210,1 MB
  • Lượt xem: 452
  • Lượt tải: 186
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Big Snake

Liên quan, thay thế