Lizard Safeguard Secure Viewer 2.6.41 Phần mềm đọc file PDF bị khóa

Tải về

4 (1) LockLizard Miễn phí 194 Dung lượng: 17,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP

Lizard Safeguard Secure Viewer là phần mềm xem file PDF bị khóa mang đến cho người dùng một số lựa chọn đọc file PDF cơ bản.

Giao diện chính của phần mềm
Giao diện chính của phần mềm mở khóa file PDF Lizard Safeguard Secure Viewer

Sẽ có những lúc gặp phải các file PDF bị khóa khiến bạn không thể xem được nội dung. Lizard Safeguard Secure Viewer là phần mềm nhỏ gọn với tính năng chính là mở file PDF bị khóa đi kèm với 1 số thao tác đọc file PDF cơ bản.

Giới thiệu phần mềm đọc file PDF bị khóa Lizard Safeguard Secure Viewer

Không chứa nhiều tính năng cũng như không hề đòi hỏi nhiều lựa chọn cài đặt phức tạp, Lizard Safeguard Secure Viewer là một phần mềm hết sức đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Giao diện đơn giản của phần mềm chỉ chứa một cửa sổ chính cùng 1 vài mục như File, View, Document và Help. Tính năng chính của Lizard Safeguard Secure Viewer là cho phép người dùng mở file được khóa bằng LockLizard - Protected LockLizard Documents (định dạng PDC) hoặc file bản quyền LockLizard Safeguard Licenses (định dạng LLV).

Sau khi mở file, phần mềm có 1 số lựa chọn thao tác cơ bản khi đọc file PDF như phóng to, thu nhỏ, tìm kiếm văn bản, trở về trang đầu, trang cuối hoặc tới trang nhất định bằng cách gõ số trang. Các khung kích thước để xem file có thể là Actual size, Fit to Page, Fit to Width hay Full Screen, cũng như bao trình đọc PDF khác. Phần mềm cũng cho phép ẩn thanh toolbar hay menu. Ngoài ra, Lizard Safeguard Secure Viewer không cung cấp thêm tính năng xem file PDF nào nâng cao hơn.

Dù không cung cấp thêm tính năng nâng cao nào cho trình đọc PDF nhưng Lizard Safeguard Secure Viewer vẫn là giải pháp đơn giản và hữu hiệu để đọc các file PDF bị khóa. Tiêu tốn ít bộ nhớ CPU và có thời gian phản hồi cũng khá tốt, phần mềm sẽ là lựa chọn khá hợp lý để mở khóa file PDF.

Nguyễn Thúy

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.6.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,8 MB
  • Lượt xem: 350
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm