Lớp Học Mật Ngữ Show Your Star - Phim hoạt hình 12 Cung Hoàng Đạo

10/10 (3) Lượt xem: 27 Phát hành: POPS Kids Năm: 24/12/2020 Đạo diễn: Time Sun See studio & B.R.O group

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lớp Học Mật Ngữ (Show Your Star) là một series phim hoạt hình Việt Nam chủ đề 12 Cung Hoàng Đạo, được nhóm tác giả B.R.O đã bắt tay với Time Sun See Studio cùng nhau thực hiện bộ phim này. Đây là một bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng được nhiều bạn nhỏ vô cùng yêu thích. Bộ phim này, sẽ hứa hẹn sẽ được mang đến sự trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc từ vui vẻ, hồi hộp, cho tới cảm động từ các tình tiết mới mẻ.

Nội dung phim Lớp Học Mật Ngữ xoay quanh đời sống học đường, tình bạn giữa các thành viên trong lớp học, chương truyện mang nhiều tiếng cười, gần gũi với các bé thiếu niên, nhi đồng. Lớp Học Mật Ngữ mở ra thế giới của 12 cung Hoàng đạo tại Trường THCS chất lượng vũ trụ Ngân Hà. Mỗi câu chuyện trong phim sẽ đem đến ký ức, kỷ niệm không thể nào quên của tuổi “nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò” mà ai cũng từng trải qua trong đời.

Hiện tại, bộ phim này được phát sóng độc quyền tại ứng dụng POPs và POPs Kids.

Trailer phim Lớp Học Mật Ngữ

Thông tin thêm phim Lớp Học Mật Ngữ

Thời lượng:7 tập
Nhà sản xuất:Time Sun See studio & B.R.O group
Năm phát hành:2020
Giới hạn tuổi:Phù hợp cho mọi đối tượng

Một số Poster, hình ảnh phim Lớp Học Mật Ngữ

Poster phim Lớp Học Mật Ngữ 
Poster phim Lớp Học Mật Ngữ
  • 127 lượt xem