Lost in Play cho iOS Pre-Order Game phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng

Tải về

3 (1) Snapbreak Games Miễn phí 192

Lost in Playtrò chơi phiêu lưu giải đố point-and-click cho bạn chuyển đổi giữa vùng đất giả tưởng và thế giới thực. Tại đây, có một bé gái đang cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý của anh trai mình.

Lost in Play cho bạn phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng
Lost in Play cho bạn phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng

Game Lost in Play bắt đầu với việc cô bé đang ngủ và mơ thấy rất nhiều nhân vật và điều kỳ diệu khác nhau. Sau đó, trở lại thực tại là căn phòng nơi cả hai đứa trẻ đang ngủ say. Cô bé tỉnh dậy và thấy anh trai mình đang ngủ. Trước tiên, cô ấy phải đánh thức anh dậy, tiếp đó đánh lạc hướng anh ấy khỏi thiết bị chơi game giống Game Boy. Để làm điều đó, bạn lùng sục khắp nhà để tìm những món đồ có thể hữu ích.

Ngay sau đó, cô gái - Gal, đánh thức anh trai mình - Toto. Họ bắt đầu cuộc phiêu lưu vĩ đại trong trò chơi phiêu lưu giàu trí tưởng tượng này. Bạn được chuyển đến một vùng đất ma thuật, người khổng lồ và quái vật.

Phong cách hoạt hình thủ công quyến rũ
Phong cách hoạt hình thủ công quyến rũ

Những đứa trẻ bắt gặp những sinh vật kỳ diệu và tráng lệ như một con cò khổng lồ, rong biển ma thuật, ếch và yêu tinh. Bạn còn bị truy đuổi bởi một con thú có sừng gợi nhớ đến Gruffalo trong tiểu thuyết thiếu nhi của Julia Donaldson. Những đứa trẻ sẽ cần phải vượt qua nỗi sợ hãi, giải các câu đố và gắn bó với nhau để tìm đường về nhà.

Tải game Lost in Play cho iOS

Game là một cuộc phiêu lưu giải đố hoạt hình bí ẩn
Game là một cuộc phiêu lưu giải đố hoạt hình bí ẩn

Người chơi chủ yếu hoàn thành các câu đố bằng cách tương tác với môi trường xung quanh. Chẳng hạn, tìm tay cầm chơi game, giúp ếch rút kiếm từ đá và thu thập vật phẩm để hoàn thành câu đố…

Hầu hết câu đố thường không có quá nhiều khó khăn, nhưng nếu mắc kẹt, bạn có thể sử dụng gợi ý - một hình ảnh hiện ra giúp bạn giải câu đố.

Ngoài ra, điểm thu hút nhất của Lost in Play có lẽ là ở phong cách nghệ thuật. Game thiết kế đơn giản nhưng đẹp, giống như hoạt hình vẽ tay, với cặp anh em Toto và Gal cùng thế giới xung quanh họ có rất nhiều chi tiết đáng yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 825,2 MB
  • Lượt xem: 286
  • Lượt tải: 192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lost in Play

Liên quan, thay thế