Luffi: Homebound Game Hành trình trở về nhà ấm áp

Tải về

5 (1) One Up Plus Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Game phiêu lưu Luffi: Homebound đưa bạn vào hành trình trở về nhà của Luffi, với bầu không khí ấm áp chẳng kém gì Lil Johnny Goes Home.

Luffi Homebound là game phiêu lưu thư giãn và ấm cúng giữa thiên nhiên
Luffi Homebound là game phiêu lưu thư giãn và ấm cúng giữa thiên nhiên

Luffi trở về nhà sau thời gian dài xa cách ở Học viện nghệ thuật Hartfer. Trong game Luffi: Homebound, người chơi sẽ cùng Luffi khám phá, gom nhặt kỷ niệm và kết bạn mới trên đường đi. Trò chơi là 1 trải nghiệm thư giãn và ấm cúng, phù hợp với trẻ embạn gái.

Tính năng nổi bật của Luffi Homebound game

Thế giới sống động

Khám phá rất nhiều địa điểm mà Luffi gặp trên đường trở về nhà. Lạc lối trong khu rừng xanh mướt, ngắm nhìn thế giới từ trên ngọn cây hay tiến vào hang động khi đêm xuống.

Cùng Luffi khám phá cuộc sống và những điều kỳ diệu trong suốt chuyến đi dài
Cùng Luffi khám phá cuộc sống và những điều kỳ diệu trong suốt chuyến đi dài

Hãy cùng Luffi ngắm pháo hoa ở làng Hartfer, thư giãn trong suối nước nóng trên đỉnh núi tuyết hoặc trượt tuyết mạo hiểm. Mỗi địa điểm trong Luffi: Homebound đều tràn ngập hơi thở cuộc sống, những nét đẹp rất riêng và nhân vật thú vị để trò chuyện cũng như kết bạn. Hành trình về nhà của Luffi luôn ngập tràn tiếng cười và những bất ngờ.

Kết bạn

Trên quãng đường dài, Luffi sẽ gặp nhiều nhân vật và lắng nghe câu chuyện của họ. Nghe họ kể về những chuyến đi hoặc cùng nhau tận hưởng chuyến phiêu lưu mới.

Hồi tưởng về quá khứ của Luffi và các mối quan hệ trong gia đình. Cuối cùng, người chơi Luffi Homebound sẽ hiểu được ý nghĩa thực sự của chuyến đi về nhà này.

Khám phá các địa điểm, kết bạn và ghi chép nhật ký trong khi chơi Luffi Homebound game
Khám phá các địa điểm, kết bạn và ghi chép nhật ký trong khi chơi Luffi Homebound game

Viết nhật ký

Mỗi khi Luffi khám phá ra điều gì đó ấn tượng và mới lạ, cậu sẽ ghi chép vào nhật ký để chia sẻ với gia đình khi chuyến đi kết thúc. Là học viên của ngôi trường nghệ thuật, không có gì lạ khi Luffi có thể vẽ ký ức bằng những bức tranh sống động thay vì sử dụng ngôn từ buồn tẻ.

Âm nhạc tuyệt vời

Không chỉ sở hữu đồ họa vẽ tay đầy màu sắc và vui mắt, game Luffi: Homebound còn có những bản nhạc nền du dương êm ái, hài hòa với nhịp độ chậm rãi của chuyến đi dài.

Trò chơi sở hữu đồ họa vẽ tay đẹp như 1 bộ phim hoạt hình
Trò chơi sở hữu đồ họa vẽ tay đẹp như 1 bộ phim hoạt hình

Thời lượng trò chơi

Với thời lượng chỉ từ 2-4 giờ, người chơi sẽ có 1 chuyến đi đầy cảm xúc và ấm áp. Không có chiến đấu hay cạnh tranh, không có kẻ thù hay những điều bí ẩn, tất cả chỉ là 1 chuyến đi về nhà thư thái và bình yên cùng Luffi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Luffi Homebound

Liên quan, thay thế