MacPass cho Mac 0.7.3 Quản lý tài khoản và mật khẩu trên MacBook

Tải về

3 (1) HicknHack Software GmbH Miễn phí 29 Dung lượng: 10,6 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên

MacPass cho Mac là phần mềm quản lý tài khoản hữu ích và dễ sử dụng trên máy tính Apple. MacPass cho Mac giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và bảo vệ an toàn tài khoản, mật khẩu cùng thông tin xác thực quan trọng khác.

Giao diện phần mềm quản lý mật khẩu MacPass cho Mac
Giao diện phần mềm quản lý mật khẩu MacPass cho Mac

Download MacPass cho Mac

Để quản lý một số lượng lớn mật khẩu tài khoản online trên các mạng xã hội, email, web nhạc hay trang truyền phát video trực tiếp, người dùng rất cần tới sự hỗ trợ của một trình quản lý mật khẩu chuyên nghiệp như MacPass cho Mac.

Lưu giữ toàn bộ thông tin tài khoản và mật khẩu tại một nơi an toàn

Dung lượng thấp, đơn giản và dễ dùng đúng như tên gọi MacPass cho Mac. Người dùng có thể sử dụng nó để lưu trữ thông tin đăng nhập tại một môi trường an toàn mà không cặp mắt tò mò nào có thể xem được.

Bước quan trọng nhất mà MacPass cho Mac cần để bảo vệ tài các tài khoản quan trọng cùng mật khẩu của người dùng là sử dụng tính năng bảo vệ mật khẩu chính.

Chỉ cần ghi nhớ mật khẩu chính

Theo nguyên tắc, khóa bằng mật khẩu chính đảm bảo chỉ người dùng mới có thể truy cập dữ liệu được bảo vệ. Điều này đồng nghĩa, người dùng luôn phải cung cấp nó sau khi khóa cơ sở dữ liệu bằng tay, máy Mac ở chế độ ngủ hay hết thời gian máy tính nhàn rỗi.

MacPass cho Mac sắp xếp tài khoản, mật khẩu theo nhóm, đường dẫn, cột, menu ngữ cảnh và nhiều trường tùy chỉnh khác để người dùng truy cập chúng nhanh nhất có thể.

Tất nhiên, người dùng cũng có thể dễ dàng quản lý cơ sở dữ liệu mật khẩu bằng cách kéo và thả các nhân tố liên quan vào giao diện, sử dụng framework gốc trong hệ thống để cung cấp trải nghiệm xác thực mượt mà tới người dùng macOS.

Thiết kế giao diện trực quan của MacPass cho Mac
Thiết kế giao diện trực quan của MacPass cho Mac

Trình quản lý mật khẩu mượt mà với tùy chọn tạo và đánh giá chất lượng password thông minh

Đáp ứng mong đợi của phần mềm dạng này, MacPass cho Mac bao gồm cả tính năng tạo mật khẩu toàn diện, giúp người dùng tự đặt password ngẫu nhiên. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ đánh giá độ mạnh của nó.

Cập nhật ở bản mới MacPass cho Mac

  • Sửa lỗi hiển thị hộp thoại đổi mật khẩu trên cơ sở dữ liệu đã khóa

MacPass cho Mac hỗ trợ tính năng tự tạo mật khẩu thông minh
MacPass cho Mac hỗ trợ tính năng tự tạo mật khẩu thông minh

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý password miễn phí, dễ dàng và hiệu quả trên máy tính Apple thì MacPass cho Mac là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Nó có thiết kế giao diện trực quan, tính năng bảo mật tuyệt vời và hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu theo danh mục giúp người dùng đăng nhập mọi tài khoản nhanh chóng.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,6 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm