Mafia: Crime War cho Android 1.0.0.35 Game MMO cuộc chiến trong thế giới ngầm

Tải về

3 (1) ONEMT Miễn phí 42 Dung lượng: 67 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Mafia: Crime War là một game thẻ bài chiến thuật MMO chủ đề mafia. Bạn sẽ vào vai một đặc vụ FBI đến từ gia đình mafia. Cha của ông bị ám sát bởi hiệp hội, một tổ chức tội phạm mới và sắp xâm nhập vào gia đình bạn. Vào thời điểm quan trọng như vậy, bạn trở lại để bảo vệ và hồi sinh gia đình của mình, chiêu mộ nhiều tên xã hội đen, phạm tội và xây dựng chiến lược kinh doanh, tất cả nhằm loại bỏ trở ngại trên con đường của mình và tìm cách trả thù cho cha, trở thành bố già mới trong quá trình này.

Trở thành bố già mới trong Mafia: Crime War và xây dựng đế chế của bạn trong thế giới ngầm
Trở thành bố già mới trong Mafia: Crime War và xây dựng đế chế của bạn trong thế giới ngầm

Tính năng nổi bật của game Mafia: Crime War cho Android

Kiểm soát, thống trị tất cả

Với tư cách là bố già mới, bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng cho sự phát triển của gia đình tội phạm, điều hành các phi vụ làm ăn và mở rộng địa bàn của mình. Sử dụng chiến lược khôn ngoan để thay đổi số phận gia đình vĩ đại một thời của bạn.

Hẹn hò với những cô nàng nóng bỏng
Hẹn hò với những cô nàng nóng bỏng

Tiền bạc, quyền lực, tình dục, ham muốn... bất cứ thứ gì bạn tưởng tượng

Điều hành các công việc kinh doanh trong thế giới ngầm bẩn thỉu, kiếm vô số doanh thu từ những phi vụ tội phạm, thu thập xe hơi sang trọng và các huyền thoại đua xe trên đường phố, thu thập vũ khí và hẹn hò với những phụ nữ nóng bỏng. Tất cả các mối quan hệ đang chờ bạn. Cuộc sống xa hoa trong Mafia Crime War sẽ đáp ứng mọi mơ ước của bạn trong thế giới ngầm.

Triệu hồi những tên xã hội đen máu mặt
Triệu hồi những tên xã hội đen máu mặt

Các hành động phạm tội bạo lực, phi pháp

Tham gia vào cuộc chiến khốc liệt giữa các băng đảng, đánh nhau trên đường phố, cướp ngân hàng, trận chiến trên sân cỏ, phá hủy doanh nghiệp của đối thủ, tham gia vào hiệp hội. Hãy thực hiện những việc này trong bóng tối, và bạn sẽ thiết lập nên một đế chế tội ác trong thành phố tội lỗi.

Tuyển mộ anh hùng, sắp xếp quân đoàn

Tuyển mộ những anh hùng huyền thoại từ thế giới ngầm để hỗ trợ bạn. Xây dựng một quân đoàn anh hùng độc đáo, đánh bại đối thủ trong trận chiến, áp dụng chiến lược ranh ma và đội hình thông minh để giành chiến thắng.

Tham gia các thanh trừng trên đường phố
Tham gia các thanh trừng trên đường phố

Hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời

Tận hưởng một cuộc sống tội phạm một cách dễ dàng. Các mô hình nhân vật được tinh chỉnh cùng với hiệu ứng chiến đấu 3D tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đỉnh cao

Sự hồi sinh của gia đình mafia, thiết lập một trật tự mới trong thế giới ngầm

Nâng cấp biệt thự của bạn, vận hành doanh nghiệp, mở rộng địa bàn hoạt động, chiêu mộ anh hùng, hẹn hò với những cô gái nóng bỏng, thu thập xe hơi sang trọng, chống lại kẻ thù đáng gờm. Bạn sẽ hồi sinh gia đình mình, thiết lập một trật tự thế giới ngầm mới do bạn – bố già - lãnh đạo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.35
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mafia Crime War

Liên quan, thay thế