Magical Girl: Idle Pixel Hero cho iOS 4.26 Game idle chiến đấu bảo vệ thế giới bằng phép thuật

Tải về

Game nhập vai mới dành cho di động Magical Girl: Idle Pixel Hero hiện đang mở đăng ký trước trên iOS và Android, cho người chơi tham gia vào nhiệm vụ thần bí của cô phù thủy nhỏ Ariel để cứu thế giới.

Mở rộng kỹ năng của bạn với vô số loại phép thuật và trang phục trong game Magical Girl Idle Pixel Hero
Mở rộng kỹ năng của bạn với vô số loại phép thuật và trang phục trong game Magical Girl Idle Pixel Hero

Chơi game Magical Girl: Idle Pixel Hero, mục tiêu của bạn là giải phóng vương quốc Flotia từng hòa bình, thịnh vượng nhưng hiện đang bị bao trùm bởi bóng tối và đặt dưới sự cai trị của vị thần nham hiểm Darklin. Giữa lúc tuyệt vọng, nữ thần nhân từ Elysia ban cho Flotia cơ hội cứu rỗi cuối cùng: Đó là phù thủy trẻ Ariel.

Bạn vào vai Ariel, cô gái phép thuật, nhận trách nhiệm giải cứu thế giới này, bay vút lên với cây chổi của mình.

Phát triển nhanh chóng, đơn giản
Phát triển nhanh chóng, đơn giản

Tải game Magical Girl: Idle Pixel Hero cho iOS

Là một game nhập vai nhàn rỗi, bạn có thể chứng kiến sự trưởng thành của Ariel ngay cả khi không có nhiều thời gian chơi game. Nhận tiền thưởng nhàn rỗi, đảm bảo Ariel gây sát thương 10 triệu trong một ngày. Vượt qua các cấp độ và giai đoạn phát triển với phần thưởng nhàn rỗi trong 24 giờ.

Người chơi sẽ được tùy chỉnh nhân vật của mình với 16 phép thuật, quả cầu, trang phục rực rỡ, chẳng hạn trang phục hầu gái, thiên thần hay cô gái thỏ. Giải phóng phép thuật diện rộng để thể hiện sức mạnh của bạn, chọn ngoại hình cũng như hiệu suất một cách riêng biệt.

Người chơi Magical Girl: Idle Pixel Hero sẽ được trải nghiệm một hệ thống đào tạo một chạm đơn giản. Mở khóa cấp độ huyền thoại một cách dễ dàng và nắm bắt tinh thần thực sự của trò chơi nhàn rỗi.

Thực hiện các đòn tấn công phép thuật mạnh mẽ, sát thương lớn
Thực hiện các đòn tấn công phép thuật mạnh mẽ, sát thương lớn

Chứng kiến khả năng phép thuật của Ariel tăng vọt với bốn giai đoạn mê hoặc. Trải nghiệm sự phát triển đầy cảm hứng của một cô gái phép thuật với vẻ ngoài xinh đẹp và kỹ năng chiến đấu vô song. Chinh phục trùm thế giới, khám phá và đi sâu vào Hang hổ của Quái vật. Mở khóa những phần thưởng phong phú và tận hưởng sự đơn giản của trò chơi nhàn rỗi.

Bạn đã sẵn sàng nắm bắt sức hấp dẫn huyền bí của Magical Girl: Idle Pixel Hero và tham gia cùng Ariel trong cuộc hành trình đầy ắp điều kỳ diệu và phép thuật này? Tải game ngay bây giờ để trở thành một phần của câu chuyện đầy mê hoặc về tình bạn, lòng dũng cảm và sức mạnh bất khuất của phép thuật. Khoác lên chiếc áo choàng phép thuật và bảo vệ thế giới!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 768,9 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magical Girl Idle

Liên quan, thay thế