MainMenu Pro for Mac 3.1.6 Công cụ bảo trì hệ thống trên Mac

Tải về

3 (1) Incredible Bee Dùng thử 05 Dung lượng: 6,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9

MainMenu Pro là công cụ hữu ích giúp bạn tinh chỉnh và bảo trì hệ thống hiệu quả. Với nó, bạn có thể giải phóng nhiều không gian hơn cho ổ đĩa, dọn dẹp hệ thống, khởi chạy các kịch bản bảo trì, sửa chữa các vấn đề phổ biến xảy ra trong ổ cứng, xóa một số tập tin và nhiều hơn nữa.

MainMenu Pro

Một số tính năng chính:

Dọn dẹp hệ thống của bạn

Phiên bản Pro này sẽ giúp bạn kiểm soát toàn bộ máy tính Mac của bạn. Giải phóng không gian lưu trữ cho ổ cứng bằng cách dọn dẹp tập tin cache trong hệ thống, phông chữ và cache của tất cả người dùng trên hệ thống của bạn. Thậm chí, bạn còn khả năng dọn dẹp thùng rác của tất cả người dùng.

Tối ưu hóa hệ thống

Hãy giúp máy Mac của bạn hoạt động với tốc độ tối đa với MainMenu Pro. Phần mềm này sẽ dọn dẹp những không gian lưu trữ không được sử dụng. Tái thiết lập Launch Services để khắc phục những vấn đề phổ biến nhất khi khởi chạy ứng dụng. Tinh chỉnh tính năng tìm kiếm bằng cách thiết kế lại chỉ số Spotlight. Ngoài ra, bạn có thể tăng tốc độ Apple Mail bằng cách xây dựng lại chỉ số mail của nó.

Khôi phục lại không gian ổ đĩa

Có phải bạn sắp hết không gian lưu trữ trong ổ đĩa? Với MainMenu Pro, bạn có thể giải phóng không gian cho nó bằng cách dọn dẹp cache và dữ liệu liên quan đến trình duyệt mà đang chiếm giữ nhiều dung lượng trên ổ cứng của mình. Ngoài ra, MainMenu Pro còn giúp tìm kiếm những tập tin có dung lượng lớn và sắp xếp lại desktop của bạn chỉ trong một lần thao tác.

Tinh chỉnh máy Mac

MainMenu Pro cho phép bạn thực hiện các bước tinh chỉnh cần thiết cho máy Mac. Thay đổi định dạng đầu ra cho ảnh chụp màn hình sang PNG, TIFF hoặc thậm chí là PDF. Đồng thời, hãy vô hiệu hóa Dashboard để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ. Cuối cùng, cho phép Finder hiển thị thư mục bị ẩn để bạn biết được hệ thống của mình chứa những gì.

Clipboard

Bạn đã bao giờ vô tình sao chép hoặc xóa tài liệu? Công cụ Clipboard History được tích hợp trong MainMenu Pro sẽ giúp bạn ghi nhớ mười mục cuối cùng mà mình đã sao chép.

Xóa dữ liệu an toàn

Khi bạn xóa một tập tin, dữ liệu của nó không thực sự được loại bỏ khỏi ổ cứng. Bằng cách sử dụng MainMenu Pro,, bạn có thể loại bỏ tập tin và dữ liệu liên quan đến nó một cách an toàn. MainMenu Pro sẽ cung cấp cho bạn một cách hiệu quả để giải phóng toàn bộ không gian trống trên ổ đĩa.

Cung cấp các tác vụ tùy chỉnh

Bạn có gặp phải vấn đề khởi chạy cùng một tác vụ nhiều lần? Hãy tiết kiệm thời gian quý giá của mình bằng cách nhóm các tác vụ yêu thích lại với nhau. Vì vậy, bạn có thể khởi chạy chúng chỉ trong một lần thao tác duy nhất. Đồng thời, người dùng được phép cài đặt MainMenu Pro để khởi động lại hoặc tắt máy Mac một cách tự động sau khi hoàn tất một tác vụ tùy chỉnh.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,8 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm